เจี๊ยบ พิจิตตรา แซ่บจนชาวเน็ตตั้งฉายา "สายเปย์ตัวแม่" ในละคร "ฟ้ามีตะวัน"


ให้คะแนน


แชร์

แซ่บ!! แสบจนถึงทรวงหวนกลับมากับบทร้ายลึก สำหรับ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ กับบท เนตรเสลา ในละคร ฟ้ามีตะวัน ที่ไม่ว่าออกมาฉากไหน คือ ทีเด็ดไฟลุกเป็นแม่เลี้ยงที่สวยแซ่บที่สุดในยุค 2020 แถมยังเปย์หนักทุ่มไม่อั้น ชาวเน็ตร้องขอให้เบาได้เบา จนได้ฉายา “สายเปย์ตัวแม่”

ยกป้ายชูคะแนนเต็มสิบไม่หักไปเลย สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่เผ็ดร้อนตั้งแต่เปิดตัว นัวจนคนที่บ้านร้องขอ แต่สาวเจี๊ยบ ที่มีเลือดนักแสดงเข้มข้น ก็จัดเต็มสลัดความนุ่มนิ่มทิ้งไว้ที่บ้าน สวมบทเป็น เนตรเสลา งัดลูกเล่นเสน่ห์แพรวพราวยั่วยวน พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์) ให้สมกับบทแบบจัดเต็ม แถมถ้าพระเอกอยากได้อะไรขอเพียงเอ่ยปากบอก เนตรเสลา จัดเปย์ได้หมด ให้ได้ทุกอย่าง จนชาวเน็ตลุ้นจับตามองทุกฉาก ว่าพระเอกจะดีดนิ้วสั่งขออะไร

ในละคร สาวเจี๊ยบ คือสายเปย์ตัวแม่ แต่ในชีวิตจริงล่ะเปย์ให้สามีแบบในละครหรือเปล่าต้องไปฟัง “ในชีวิตจริงสวนทางกับในละครเลยค่ะ (หัวเราะ) ในชีวิตจริงเราต้องถูกเปย์สิจริงไหมคะ สามีคุณบอย ดูแลดีค่ะ ตามใจทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ได้ ขออะไรก็ให้ เอาใจเก่ง คือต้องเรียกเขาว่า สาวเปย์ตัวพ่อ เลยค่ะ (ยิ้ม) ในเรื่องนี้ยังไม่มีโอกาสได้ดูด้วยกันเลยค่ะ แต่คงจะมีสักตอนที่ได้นั่งดูด้วยกันแน่นอน แต่เรื่องนี้มีฉากที่จี๊ดๆ ใจคุณบอยหลายฉากอยู่นะคะ (ยิ้ม) ยังไงฝากติดตามละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ด้วยนะคะ เรื่องนี้ เจี๊ยบ เล่นเต็มที่มาก ไม่เคยกรี๊ด ก็กรี๊ดได้ เรียกว่าทุ่มสุดตัวเลยค่ะ” ติดตามได้ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935569
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935569