“เจ้านาย” โอดเหงามาก บ้านกลับมาเงียบ น้อง 2 คนบินไปเรียนอังกฤษ


ให้คะแนน


แชร์

“เจ้านาย” รับเหงา บ้านเงียบ น้องชาย 2 คนบินกลับไปเรียนที่อังกฤษแล้ว แฮปปี้ฟีดแบ็กฉลาดเกมส์โกง เผยแม่ชมพัฒนาขึ้นแต่ยังเล่นไม่สุด มีภูมิตั้งแต่เด็กรับคำติ แต่อ้อนอย่าคอมเมนต์ลบบ่อยๆ รักยังหวาน อยากให้ชัวร์ก่อนพูด

ทำเอาเหงาเลยทีเดียว สำหรับ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ตั้งแต่ “เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” น้องชาย 2 คนบินกลับไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ โดยในงาน GDH เปิดตัว 5 โปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่ เจ้าตัวเปิดใจว่าเรียกเพื่อนมาลั้ลลาที่บ้านบ่อยมาก และเริ่มกลับมาทำงานเพลงคลายเหงา

คิดถึงครับ บ้านเงียบเลย เหงาแหละ ช่วงหนึ่งก็เรียกเพื่อนมาที่บ้านบ่อยมาก แต่ช่วงนี้ดีขึ้นเพราะได้เริ่มกลับมาทำงาน เริ่มประชุมเพลง 3-4 อัน แต่ผมว่าพวกเขาโอเคนะเพราะได้กลับเข้าโรงเรียนประจำ เรื่องสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ก็คิดกันอยู่สักพักแล้วเอามาขึ้นตาชั่งกันว่าควรกลับหรือไม่กลับ เลยตัดสินใจว่ากลับดีกว่า แล้วถามโรงเรียนว่าต้องป้องกันอย่างไรบ้าง การกักตัวตามกฎหมาย ส่งเข้าโรงเรียนทางโรงเรียนก็จัดการ เป็นบ้านแยกออกมาให้นักเรียนที่ต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน สถานการณ์ที่โน่น ตอนนี้ผมต้องบอกว่าผมไม่ทราบเลย เพราะเราก็ทำงานอยู่นี่ ของผมเป็นมหาวิทยาลัยก็ยังพอเรียนออนไลน์ได้

เราคิดถึงน้องเป็นธรรมชาติ เพราะอยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน วันที่ไม่ทำงาน ก็อยู่ด้วยกัน ถามว่าผมมีแพลนกลับเมื่อไหร่ ผมรอดูเทอมสองช่วงเดือนม.ค.ปีหน้า ว่าจะได้กลับหรือเปล่าตอนนี้ผมว่ามันน่าเป็นห่วงทั้งโลก มาตรการก็เหมือนกันยังคงมีการเว้นระยะห่างทางสังคม สวมหน้ากากไปโรงเรียน ทั้งสองคนก็กลัวๆ แต่คนที่กลัวที่สุดก็คือพ่อแม่เพราะเป็นห่วงลูกๆ ก็กำชับอย่างดี”

แพลนทำเพลงใหม่แนวเด้งๆ โยกๆ อุบฟีเจอริ่งใคร
“แพลนของเราก็ทำงานครับ เดี๋ยวเดือนหน้ามีเพลงใหม่ เป็นแนวเพลงเด้งๆ โยกๆ แต่ยังไม่บอกว่า ฟีเจอริ่งกลับใคร ก็ไม่เชิงเป็นเพลงเร็วแต่ผมอยากสนุก อยากลองอะไรที่โตไปกับเราได้เดี๋ยวมีท่าแน่นอนแต่ขออุบไว้ แต่ผมคงยังไม่ถึงกับออกสเต็ปขนาดนั้นแต่ก็มีอะไรให้สนุกกับเพลง ผมทำเพลงเรื่อยๆ อยู่แล้ว เราโฟกัสตรงนี้แล้วก็ปล่อยเพลงได้เรื่อยๆ มีศิลปินมาเพิ่มด้วยมีเพื่อนๆ ในค่ายด้วย

ติดต่อใครมาบ้าง ขออนุญาตยังไม่บอก เป็นรุ่นๆ ผม เป็นคนที่มีคนมาแนะนำผมว่าเป็นคนนี้ คือพี่คนนี้และผมก็มองว่าน่าสนใจเป็นคนที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อน ใหม่เลย เป็นผู้หญิง ถามว่ามีจุดเด่นตรงไหน คือมองไปแล้วว้าว”

หัวใจแฮปปี้ดี อยากให้ชัวร์ก่อนพูด
“เหมือนรอบที่แล้วเลยครับ คือผมยังไม่อยากไปซีเรียสเรื่องนี้ สมมติจะมีความสุขกับคนๆ หนึ่ง ผมก็อยากให้ชัวร์ก่อนที่เขาจะเป็นที่พูดถึง ถามว่าพอมีคนคุย สาวๆ อกหกไปครึ่งประเทศปลอบใจยังไง ผมว่าเขาน่าจะโอเคนะถ้าเห็นผมแฮปปี้ ถามว่าเขาโอเคไหม คือถ้าผมอินเลิฟกับใครเขาจะเป็นคนค่อนข้างไม่สนใจว่าผมคือเจ้านาย เขาต้องอยู่กับเราได้โดยไม่คิดเรื่องเหล่านั้น ผมเลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนั้น ผมว่ามันคือฟีลลิ่ง เหมือนมนุษย์คนอื่นๆเวลามีความรักมันก็เป็นไป ไม่ได้วางไว้ว่าต้องมาประกาศหรืออะไร”

แฮปปี้ฟีดแบ็กฉลาดเกมส์โกง
“แฮปปี้มาก ฟีดแบ็กมีทั้งติชมลบบวก เราก็รับไว้หมดและเอาที่ทำให้เราเป็นนักแสดงที่ดีขึ้นมาใช้ แฮปปี้มาก กระแสส่วนใหญ่ค่อนข้างบวก ต้องขอบคุณเพราะผมไม่ได้คิดว่ามันจะบวกขนาดนั้น รู้สึกแฮปปี้ที่ได้มารับช่วงต่อจากภาพยนตร์ แล้วก็ทำให้คนที่คิดว่าซีรีส์หรือละครจะทำแล้วไม่เปรี้ยง ดีใจที่ได้เห็นแค่หนึ่งหรือสองคอมเมนต์ก็ดีแล้ว”

มีภูมิรับคอมเมนต์ไม่ดี แม่ชมแต่บอกยังไม่สุด
“ผมค่อนข้างเห็นคอมเมนต์เยอะตั้งแต่เด็ก ผมเลยจะรู้ว่าคอมเมนต์นี้มาจากไหนก็คงเป็นภูมิระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ต้องลบบ่อยก็ได้ แม่บอกเสมอว่าต้องพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เขาก็จะชมแต่บอกว่ามันยังไม่สุดเราดูด้วยกันบ่อยมาก แม่ก็อิน เพราะพลังของแสดงอื่นที่ได้เห็นในจอและอารมณ์ที่ผมเค้นใส่ออกมา ต้องให้เครดิตพี่พัฒน์ ผู้กำกับ ที่เขาวางมาได้ขนาดนี้

ถามว่าผมพอใจไหม ผมว่ามันเป็นความชอบส่วนตัว ซึ่งถามผมว่ามันปังได้กว่านี้ไหม ผมตอบไม่ได้ เพราะเรากลับตัวละครที่เซ็ตมาแบบนี้ มันก็สุดในแบบของมัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097687
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097687