“บุ๊ค พงษ์นิรันดร์“ หนุ่มสุขุม กับสิ่งที่ขาดไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๊ค พงษ์นิรันดร์“ หนุ่มสุขุม กับสิ่งที่ขาดไม่ได้

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นักแสดงหน้าใหม่จากละคร “เพลิงนาง” ของอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สำหรับ “บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา” ที่เจ้าตัวเผยฝีมือการแสดงสุดปังในบท “นิวาส” สามีคนแรกของนางเอกที่มี “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับบทแสดงนำ เจ้าตัวถึงกับออกปากว่ายากไม่ใช่น้อย และขอให้คะแนนการแสดงของตัวเอง 6.5 คะแนน และต้องพัฒนาตัวเองไปอีกเรื่อยๆ

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ เพลิงนาง

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ เพลิงนาง

        “ไลฟ์สไตล์ของผมเรียกว่า ดราม่าแมน คือผมคิดว่าตัวเองมีดราม่าหลายอย่างในชีวิต ส่วนหนึ่งเพราะผมอาจจะชอบดูหนัง ดูละคร ชอบเรื่องแบบดราม่า ชอบร้องไห้ ผมชอบเสพดราม่าในโซเชียล เพราะเหมือนเราได้เป็นนักสืบจริงๆ อีกด้านหนึ่งผมยังเป็นเอนเตอร์เทนเมนท์แมน ส่วนตัวผมเรียนจบด้าน อุตสาหกรรมอาหาร ที่ ม.เกษตร ตั้งใจเรียนด้านนี้เพราะครอบครัวของผมทำโรงงานน้ำพริก ทำร้านอาหาร เรามีร้านนิตยาไก่ย่าง เป็นร้านมีชื่อเสียงมานาน ถ้าว่างก็เรียนเชิญนะครับ”

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ เพลิงนาง

        “วันนี้ที่บอกว่าจะมาล้วงกระเป๋าของผม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าผมพกของเอยะมาก สำหรับสิ่งของต่างๆ ในในกระเป๋าของผมที่ขาดไม่ได้เลยคือ หน้ากากอนามัย, เฟซชิลด์, กระเป๋าใส่กุญแจคอนโด, ครีมทามือ, ยาอม, ยาคลายกล้ามเนื้อ, ยาลดอาการกรดไหลย้อน, ยารักษากรดในกระเพาะ, เครื่องวัดอุณหภูมิ ที่จริงเริ่มพกตั้งแต่ โควิดเริ่มระบาด ตอนนี้ก็ยังเอาติดกระเป๋าไว้อยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีแอลมอนด์ เอาไว้กินแก้หิว และเพื่อคุมอาหารไปด้วย มีสายชาร์ตโทรศัพท์, หูฟัง, กระเป๋าไดโนเสาร์, กาแฟซอง, เอกซ์เทอนอล ฮาร์ดดิส, แมคบุ๊ค, สายข้อมือ, ช้อนส้อม, กระดาษจดงาน, ลิปมัน, สเปรย์แอลกอฮอล์ ก็พกไว้ตลอดเวลาเช่นกัน คือเยอะมากจริงๆ ครับ(หัวเราะ)”

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ เพลิงนาง​​​​​​​

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ เพลิงนาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93818/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93818/read