Maroo Entertainment เดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่ GHOST9


ให้คะแนน


แชร์

Maroo Entertainment (ค่ายต้นสังกัด พัค จีฮุน อดีตสมาชิกวง Wanna One) เตรียมเปิดตัวบอยกรุ๊ปน้องใหม่ “GHOST9” ประกอบด้วยสมาชิก 9 คนที่มีคาแรกเตอร์และรูปลักษณ์ที่หลากหลายอย่างไร้ขีดจำกัด

โดยมี 3 สมาชิก ได้แก่ อี อูจิน, อี จินอู และ อี แทซึง ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการ Produce X 101 (รายการ Survival ชื่อดังจากช่อง Mnet) และเคยปล่อยยูนิตย่อยมาเมื่อปี 2019 ในนาม ‘TEEN TEEN’ เข้าร่วมเดบิวต์เป็นสมาชิก GHOST9 ด้วย

ปริ๊นซ์ Ghost 9 ปริ๊นซ์ Ghost 9

แถมยังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อ Maroo Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวสมาชิกทั้ง 9 คน โดยมีหนุ่ม ‘ปริ๊นซ์ (PRINCE)’ เด็กหนุ่มชาวไทยที่พูดได้ถึง 4 ภาษา เป็นหนึ่งในสมาชิก GHOST9 ด้วย ซึ่งสร้างความฮือฮาและความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายได้ปล่อย Logo Motion และ Choreography Video ออกมา 3 ตัวด้วยกัน คือ 1. [GHOST9] Joyner Lucas – Isis feat. Logic (ชมคลิป คลิกที่นี่) 2. [GHOST9] The Chainsmokers – Closer (ชมคลิป คลิกที่นี่) 3. 3. [GHOST9] Kid Ink – She Twerkin & Lil Jon, Offset, 2 Chainz – Alive (MIX) (ชมคลิป คลิกที่นี่) 4. [GHOST9] GHOST9 Logo Motion (ชมคลิป คลิกที่นี่)

และ Maroo Entertainment บริษัทต้นสังกัด ได้ประกาศวันเดบิวต์หนุ่มๆ GHOST9 กับ Mini Album แรกของพวกเขา “Pre-Episode 1: Door.” ด้วยเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Think of Dawn’ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

โดยคอนเซ็ปต์ Pre-Episode 1: Door ในฤดูร้อนของปี ฝนที่ตกลงมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนกระสุนปืนกำเนิดประตูลึกลับขนาดมหึมาลอยไปตามน้ำของเมืองที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม ผู้คนต่างพยายามที่จะยกประตูด้วยรถก่อสร้าง แต่ประตูกลับไม่ขยับ

ในขณะนั้นได้มีเสียงเด็กหนุ่มกล่าวว่า “เพียงแค่เปิดประตู” แพร่กระจายไปในอากาศเหมือนหยาดน้ำฝนที่อยู่รอบตัว ทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาก็ต่างเงียบงันและจ้องมองเขา เมื่อเด็กชายเดินเข้าไปใกล้ประตูที่ปิดแน่นและค่อยๆ หมุนลูกบิด ประตูก็ค่อยๆ เปิดออก โลกลึกลับภายในประตูได้เปิดต้อนรับเขา

โลกบิดเอียงขึ้นเล็กน้อย ในขณะที่เด็กชายก้าวเข้าไป มุ่งสู่โลกที่อยู่หลังประตูซึ่งแรงโน้มถ่วง เมื่อเขาก้าวเข้ามาในโลกหลังประตูและสูดลมหายใจครั้งแรกอากาศที่หนักอึ้งที่เขาไม่สามารถสัมผัสได้จากเมือง ทำให้ต้องสูดหายใจเข้าไปในปอดของเขาลึกๆ

เขาอดไม่ได้ที่จะยิ้มในขณะที่เขาตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ โลกภายนอกเลือนหายไปจากจิตใจของเขาช้าๆ แต่แน่นอน เขาลืมแม้กระทั่งชื่อและช่วงเวลาที่เขารู้สึกว่าร่างกายของเขาเริ่มหนักมากจนเขาไม่สามารถแม้แต่จะขยับกล้ามเนื้อได้ นั่นคือสิ่งสุดท้ายของเขาที่รู้สึก ตาที่พร่ามัวสามารถสังเกตได้คือภาพเงาของเด็กผู้ชายคนอื่นๆ จากระยะไกล.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935765
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935765