“เบลล่า” เล่าไปเขินไป บุกถิ่น “พี่เวียร์” เจอหน้าพ่อครั้งแรก เฉไฉไม่ตอบซ้อมใช้ชีวิตจะอยู่ได้มั้ย


ให้คะแนน


แชร์


“เบลล่า” ไฟในตัวลุก บุพเพฯ เวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ฤกษ์เปิดตัว อุบตอบได้ค่าตัวเพิ่ม เป็นนางเอกที่ใช้งบสูงที่สุด ฟุ้งบุกขอนแก่น เจอหน้า “พ่อเวียร์” ครั้งแรก ไม่ใช่ทริปฝากเนื้อฝากตัว เขินตอบไม่ถูกซ้อมใช้ชีวิต จะอยู่กับเวียร์ได้มั้ย 

ในที่สุดก็เปิดตัวเสียที สำหรับบุพเพสันนิวาส ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” หอบโปรเจกต์มาร่วมงานกับค่ายจีดีเอช ด้านนางเอกอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” เผยว่าไฟกำลังลุกโชน อยากทำงาน พร้อมอ้อนอยากให้เปิดใจให้กับตัวละครใหม่ๆ ที่ไม่ใช่การะเกด หรือเกศสุรางค์

“วันนี้เบลก็มาในฐานะตัวแทนโปรเจกต์บุพเพสันนิวาส 2 เป็นโปรเจกต์ของพี่หน่อง ร่วมกับจีดีเอช ยังไงก็รอติดตามกันด้วยนะคะ ถามว่าค่าตัวจะเพิ่มมั้ย เหมือนปกติเลยค่ะ แต่ถามผู้จัดการส่วนตัวดีกว่า (หัวเราะ) คือจริงๆ มันก็จะมีเรตของภาพยนตร์ และก็เรตของละครอยู่แล้วค่ะ”

ดีใจคนจะได้เห็นบุพเพฯ เวอร์ชั่นภาพยนตร์
จริงๆ รู้สึกดีใจมากกว่าค่ะที่คนจะได้เห็นบุพเพสันนิวาสในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ซึ่งเบลเชื่อว่าแฟนๆ บุพเพสันนิวาสน่าจะรอชมกันอยู่ไม่น้อย อีกอย่างยิ่งมันเคยสำเร็จเท่าไหร่ ทีมงานก็ต้องยิ่งตั้งใจทำให้มากเท่านั้น รวมถึงตัวเบลเองก็เช่นกัน เบลตั้งใจกับโปรเจกต์นี้มากๆ ใจจริงอยากจะเริ่มงานแล้วด้วยซ้ำ มันมีไฟมากเลยค่ะ

เช็กกระแสจากแฟนๆ ก็โอเคนะคะ เพราะเร็วๆ นี้เบลก็กำลังจะมีละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยาที่ใกล้ออนแอร์ ซึ่งแฟนๆ เองก็รอชม อยู่ยังไงก็อยากจะให้เปิดใจนะคะ เพราะในแต่ละโปรเจกต์มันก็จะมีความแตกต่าง ความสนุกมันก็คนละแบบอยู่แล้วค่ะ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะไม่มีการะเกดหรือเกศสุรางค์ที่คนดอาจจะรัก แต่ก็อยากจะขอพื้นที่ในใจให้กับตัวใหม่ด้วย”

ปัดเป็นนางเอกหนังคนแรกที่ใช้งบประมาณสูงมาก
อย่ามา (หัวเราะ) ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ คิวปีหน้าก็แน่นค่ะ เพราะมีงานหลายอย่างเลยที่ต้องทำ ปีหน้าจะได้เห็นเบลล่ายาวๆ แน่นๆ กับโปรเจกต์ถัดๆ ไปในปีหน้าค่ะ ทุกวันนี้ก็พยายามเซฟร่างกายตัวเองให้เต็มที่ ทานแต่ของมีประโยชน์ และก็นอนเยอะๆ”

ร่วมทริปขอนแก่นกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เพราะว่างตรงกัน
“ใช่ค่ะ คือเรามีเวลาว่างตรงกันพอดี และเบลเองก็ไม่เคยไปเที่ยวขอนแก่นแบบจริงๆ จังๆ มาก่อน ส่วนใหญ่ที่ไปก็ไปแค่ทำงานแล้วก็กลับ บวกกับตัวพี่เวียร์เขามีแพลนจะเดินทางไปเยี่ยมคุณพ่ออยู่แล้ว เขาก็เลยออกปากชวนเบลให้ไปด้วยกันค่ะ”

เจอคุณพ่อฝ่ายชายครั้งแรก ไมมีอะไรเป็นพิเศษ
“ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษนะคะ แต่ก็มีเตรียมของไปฝากนิดๆ หน่อยๆ คือเบลไม่เคยเจอกับคุณพ่อของพี่เวียร์มาก่อน นี่คือการเจอครั้งแรกค่ะ คุณพ่อเป็นคนสบายๆ มากเลยค่ะ พี่เวียร์เป็นอย่างไร คุณพ่อก็เป็นอย่างนั้น ทั้งสองคนมีสไตล์ มีวิธีการพูดคล้ายๆ กันเลยค่ะ และก็ใจดีด้วย”

ปัดเป็นทริปฝากเนื้อฝากตัว
“ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลย แค่แนะนำว่านี่น้อง นี่น้อง (หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษมากนะคะ ส่วนใหญ่คุณพ่อจะเน้นเล่ามากกว่า เล่าว่าท่านทำสวนปลูกนั่นปลูกนี่และก็ชวนไปเก็บน้อยหน่า ประมาณนั้นค่ะ เบลเดินทางไปเที่ยว 3 วัน ก็ได้เจอนะคะ เช้า-เย็น อะไรประมาณนี้ตลอด คุณพ่อเป็นคนพาไปดูที่ทางและท่านก็เล่าให้ฟังด้วยว่าที่ตรงไหนบ้างที่พี่เวียร์เคยไปวิ่งเล่นตอนเด็กๆ ก็น่าจะเป็นที่ที่พี่เขาอยากทำเกษตรนะคะ ใช่ที่พี่เขาหมายถึงสวนตาลหรือเปล่า ก็ดีนะคะปลูกพืชหลากหลายชนิดเลย และก็มีผลไม้ต่างๆ ด้วย”

เพื่อนบ้านตื่นเต้น
ก็มีบ้างค่ะนิดหน่อย ไปเยือนถึงถิ่น (เขิน) ตอนที่สบายที่สุดก็คือตอนนั่งทานข้าวค่ะ คือจริงๆ ก่อนจะไปเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ เบลก็จะบอกเขาตลอดนะว่าเบลงานเยอะมากนะ แต่พี่เวียร์เขาก็จะบอกว่าเป็นทริปสบายๆ ไปพักผ่อน ซึ่งพอไปถึงมันก็คือแบบจุดชมวิว ซึ่งมันก็ต้องปีนนี่นา แต่ก็เบาอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ต้องใช้คำว่าเข็ดหรอกค่ะ ใช้คำว่าเตรียมร่างกายให้พร้อมดีกว่า (หัวเราะ)”

เผยสบายๆ ชิลๆ อุบตอบซ้อมใช้ชีวิต เช็กว่าจะอยู่ได้มั้ย
“ก็สบายๆ นะคะ เป็นแนวธรรมชาติ เวลากินข้าวก็กินกันที่บ้าน ซื้อมากินง่ายๆ (เหมือนเป็นการซ้อมใช้ชีวิตนิดนึงนะ ดูว่าเราอยู่ได้มั้ย?) ไม่รู้ ไม่มีคำตอบ (หัวเราะ) เรื่องแต่งงานก็ไม่ได้ถามอะไรเลยค่ะ จะมีก็แต่คุณพ่อส่งน้อยหน่าตามมาให้ทาน พี่เวียร์ก็ไม่ได้แนะนำอะไรเลยค่ะ ก็คือเหมือนพี่เขาจะบอกคุณพ่อไว้ก่อนแล้วว่าอาทิตย์นี้เบลจะไปด้วยนะ ก็ประมาณนั้นค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097732
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097732