“กล้วย คลองหอยโข่ง” ปลื้ม “โสดผัวทิ้ง” 13 ล้านวิว


ให้คะแนน


แชร์

พลังนักร้องแดนสะตอสาวขาวโอโม่จากเมืองสงขลา “กล้วย คลองหอยโข่ง” ยังคงแรงกระแสเพลง “โสดผัวทิ้ง” ดีเริ่ด! ยอดวิวพุ่งไปทะลุ 13 ล้านและยอดซับสไครบ์ทะลุแสน ในภาวะที่ยอดวิวจากยูทูบที่ค่ายเพลงเล็กๆทำได้ยากขึ้น และล่าสุด สาวกล้วยได้ก้าวข้ามเซฟโซน กับการร้องเพลง “ขอโทษ” ของ ปู พงษ์สิทธิ์ ในรายการเพชรตัดเพชร ศึก 300 คว้า 300 คะแนนเต็ม พร้อมเรียกคำชมและน้ำตาจากคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านมาเติมเต็มกำลังใจในการต่อสู้บนถนนสายดนตรีนี้ต่อไป

โดย สาวกล้วย เผยว่า “ดีใจมากๆค่ะ ที่กระแสตอบรับกับเพลง “โสดผัวทิ้ง” ดีจนเกินคาดทั้งยอดวิวจากยูทูบ คลิปและแฮชแท็กใน Tiktok รวมถึงยอดติดตามที่เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดกำลังใจมาอีกอย่างล้นหลามเลยค่ะ เมื่อเทปรายการเพชรตัดเพชร ศึก 300 ที่หนูไปร่วมรายการในทีม เพชรตาต้ากล้วยยิ่งยง ซึ่งมี “พี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม, พี่ดวงตา คงทอง, พี่ต้าร์ ตจว. และหนู” ที่ก้าวข้ามเซฟโซนของตัวเอง ทำในสิ่งที่ท้าทายและไม่เคยทำ นอกจากคอมเมนต์จาก “ครูสลา, อาโน้ต เชิญยิ้ม, พี่สุ สุนารี ราชสีมา” ที่ทำให้กล้วยมีกำลังใจในการต่อสู้บนถนนสายดนตรีมากขึ้น ซึ่งทุกคอมเมนต์คือกำลังใจของหนูค่ะ

หลายคนบอกว่าเสียน้ำตาเพราะโชว์ของกล้วย หนูอยากจะบอกว่าหนูก็ร้องไห้ตั้งแต่ได้ฟังไกด์ จนมาถึงดูเทปออกอากาศก็ยังร้องไห้เลยค่ะ เพราะหนูตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด ที่สำคัญมันตรงกับชีวิตหนูที่ต้องสู้และฝ่าฟันเพื่อความฝันของหนู และครอบครัวที่หนูอยากดูแลให้ดีให้สบายกว่านี้ค่ะ หนูขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกๆส่วนที่ให้โอกาสหนู ขอบพระคุณทีมงาน ค่ายวีฟิน มิวสิค ติดตามผลงานหนูได้ที่ยูทูบ : Wefinmusic, เฟซบุ๊ก : กล้วย คลองหอยโข่ง ig และ tiktok : bananakhong ฝากด้วยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935663
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935663