“พิม พิมประภา” ผวาเจอเปรตหลอก! ถ่ายเมรุบรรยากาศสุดหลอน ในละคร “เงาบุญ”


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ละครผีสยองขวัญ แต่เรื่อง “เงาบุญ” ทางช่อง 7 ของค่ายกันตนา ยังแฝงข้อคิดและความเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรม เรื่องราวที่จะพาไปดู

วันนี้ นางเอก สิตา (พิม พิมประภา) ยังคงตามหาความจริงว่าพ่อของเธอนั้นกำลังทนทุกข์เพราะบาปกรรมอยู่หรือไม่ ด้วย เหตุนี้จึงตัดสินใจนุ่งขาวห่มขาว เข้ามาอยู่ในวัด หวังว่าจะได้เจอกับวิญญาณของพ่อ แต่สิ่งที่ สิตา เจอกลับน่าสะพรึงกลัวกว่าที่คิด!!

มาทำอะไรยามดึกดื่น? มาทำอะไรยามดึกดื่น?

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดปราสาท ย่านนนทบุรี ตกกลางคืนบรรยากาศเงียบวิเวกวังเวงวิเหวโหวได้อารมณ์สุดๆ ยิ่งจุดที่ถ่ายคือตรงเมรุเผาศพทำเอาสาว พิม ถึงกับขนลุก แต่คนที่ขนลุกยิ่งกว่าก็คือสาว แพร อาภัสสรา ที่รับบทเป็น “เปรต” พอแต่งเอฟเฟกต์เป็นเปรตเสร็จเจ้าตัวไม่ยอมส่องกระจกเลย เพราะกลัวตัวเอง!

เปรตสาวหุ่นดีนะ เปรตสาวหุ่นดีนะ

เริ่มถ่าย พิม เห็นหญิงสาวนั่งอยู่ที่บันไดตรงเมรุเผาศพด้วยความที่จิตใจดีก็เลยเข้าไปถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ตอนแรกหันหน้ามาก็ยังสวยดีแต่พอดูอีกที ว้าย กลายเป็นเปรตสาวตัวดำมะเมี่ยมเล็บยาวกวัดแกว่งไปมา สาว พิม ร้องกรี๊ด ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากลัวเปรตหรือกลัวเล็บข่วนหน้าก็ไม่รู้ (ฮา) ด้วยความที่เป็นเปรต

เล็บจะข่วนหน้าหนูนะ เล็บจะข่วนหน้าหนูนะ

ผกก. แชมป์ อินทนนท์ ต้องใช้มุมกล้องช่วยเพื่อทำให้เปรตสาวดูตัวสูงเลยต้องถ่ายหลายเทก เรียกว่าบิลต์กันเต็มที่ แต่งานนี้เปรตสาวบอกที่น่ากลัวกว่าผีก็ยุงนี่แหละค่ะ เพราะตัวทาสีดำยุงเลยมารุมอยู่คนเดียวเลย ฮือ!…ห้ามพลาดชม คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 ดูสดได้อารมณ์กว่า.

หลอกจนเหนื่อยขอนั่งแป๊บ! หลอกจนเหนื่อยขอนั่งแป๊บ!

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935704
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935704