“ดารัณ” ยิ้มรับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้น แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ


ให้คะแนน


แชร์

“ดารัณ” ยิ้มรับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้น  แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ

      มีหุ่นที่ดูฟิตแอนด์เฟิร์มมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเพราะควบคุมอาหารและออกกำลังกายไปด้วย สำหรับ “ดารัณ เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ” หรือ “จูลี่ เดอะเฟซ” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับแฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการให้ฟังด้วยว่า

ดารัณ เศรษฐิณิช

อ่านข่าวต่อ : เหลือเชื่อมาก “จูลี่” หรือ “ดารัณ” เผยเหตุเปลี่ยนชื่อใหม่

ดารัณ เศรษฐิณิช

      ช่วงโควิดที่ผ่านมาน้ำหนักขึ้นตอนนี้ลดลงเพื่อเล่นซีรีย์และต้องดูแลตัวเองที่ลดลงประมาณ5-6กิโลกรัมใช้วิธีจะทานน้อยลงควบคุมอาหารและมีออกกำลังกายเพื่อช่วยให้กระชับด้วยถ้าลดเร็วเดี่ยวจะย้วยก็อยากให้ลดลงอีกสัก3-4กิโลกรัมพอผอมลงดูสวยขึ้นก็ทำให้มั่นใจมากขึ้น กับเรื่องงานตอนนี้ก็มีเข้ามาเรื่อยๆมีทั้งละครและซีรีย์ซึ่งสัญญาก็ยังคงอยู่กับกันตนาทางค่ายก็ป้อนงานให้ก็มีบอกความต้องการกับผู้ใหญ่บ้างว่าอยากทำงานสายละครงานแสดง

ดารัณ เศรษฐิณิช

        ส่วนงานแสดงก็มีไปเรียนแอคติ้งประมาณ 2 เดือนเกือบทุกอาทิตย์ซีรีย์ที่เล่นก็ไม่ได้คาดหวังแค่โฟกัสกับตัวเองและต้องถ่ายทอดให้กับคนดูได้มากกว่าคอมเมนต์หากมีก็ไม่ซีเรียสเพราะเคยผ่านมาสตรองแล้วถ้ามีติก็อ่านบ้างไม่อ่านบ้างปล่อยผ่านไมงั้นจะเครียด

ดารัณ เศรษฐิณิช

        สำหรับสถานะหัวใจก็มีคนคุยแล้วเป็นคนนอกวงการเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนที่รู้จักกันมาก่อนพอคุยแล้วรู้สึกดีต่อกันก็คุยกันไปไม่ได้ฟิกสถานะว่าต้องเป็นอะไรคอยให้กำลังใจกันในแต่ละวันแบบมีความสุขก็พอระยะเวลาคุยกัน 2 เดือนตอนนั้นไม่มีใครพอคุยแล้วรู้สึกดีโดยรักครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังตอนนี้ขอโฟกัสงานก่อนก็บอกเขาแล้วด้วยว่าไม่ได้ให้กับความรักเต็ม

ดารัณ เศรษฐิณิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93819/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93819/read