ส่องธุรกิจบ้าน “นิธิไพศาลกุล” หลังแม่ “ไมค์” ประกาศขายรถเอาเงินคืนลูก ลือ “ซาร่า” มีหลักฐานเด็ด!


ให้คะแนน


แชร์

มีประเด็นออกมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่นักร้อง-นักแสดงคนดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ไปยื่นฟ้องต่อศาลเพื่อขอสิทธิ์ในการรับรองลูกร่วมกับอดีตภรรยา “ซาร่า คาซิงกินี”

โดยล่าสุดก็เป็นทางด้านของนางปราศัย นิธิไพศาลกุล หรือ “ตุ๊ก” มารดาของหนุ่มไมค์ที่ออกมาประกาศขายรถที่ลูกชายซื้อให้เป็นของขวัญเพื่อนำเงินคืนให้อีกฝ่ายหลังมีชาวเน็ตแซะลูกชายว่าว่าไม่มีเงินเลี้ยงลูกแต่ทำไมถึงมีเงินไปซื้อรถป้ายแดงให้มารดา

(อ่าน : เพื่อลูก “แม่ตุ๊ก” ไม่ทน ขายทิ้งรถหรูปอร์เช่ คืนเงิน 7 ล้านให้ “ไมค์”)

ธุรกิจบ้าน “นิธิไพศาลกุล”
สำหรับรายได้หลักของครอบครัว “นิธิไพศาลกุล” ก็คือการประกอบธุรกิจในชื่อของบริษัทไมเคิล แอนดจโล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผลิตกระเป๋าหนังแบรนด์ Michelangelo ที่มีช้อปทั้งใและต่างประเทศ

โดยข้มูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าระบุว่าบริษัทไมเคิล แอนเจโล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จดทะเบียนในรูปบบบริษัทตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. 2538 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท มีคณะกรรมการประกอบไปด้วย 1.นายพิเชษฐ์ นิธิไพศาลกุล 2.นางปราศัย นิธิไพศาลกุล และ 3.นายพิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล หรือ “แซน” ลูกชายคนโต

ด้านตัวเลขรายได้รวมที่แจ้งในปี 2562 คือ 20,728,773.89 บาท ขาดทุน 1,902,123.23 บาท และมีสินทรัพย์รวมอยู่ที่ 15,243,640.58 บาท ซึ่งแม้จะมีตัวเลขขาดทุนทว่าภาพรวมของธุรกิจก็ยังถือว่าพอใช้ได้เพราะเป็นการลดในสัดส่วนที่ใกล้เคียงทั้งสินทรัพย์ และหนี้สินนั่นเอง


เมาท์ฝ่ายหญิงมีหลักฐานเด็ด
ขณะที่ในส่วนที่เกี่ยวกับคดีการฟ้องร้องเพื่อขอดูแลบุตรร่วมกับภรรยาของหนุ่มไมค์นั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวที่อ้างถึงคนใกล้ตัวของฝ่ายหญิงที่ออกมาเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่นางแบบสาวอาจจะนำเอาเรื่องที่ทางด้านของฝ่ายชายได้มีปากเสียงกับมารดาของตนเองมาเป็นหนึ่งในหลักฐานด้วย

โดยมีการระบุว่าทางนางแบบสาวนั้นมีคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ด้วย ซึ่งว่ากันว่าในเหตุการณ์นั้นฝ่ายชายได้มีการต่อว่ามารดาของฝ่ายหญิงด้วยข้อความที่จะรุนแรง จนทำให้อีกฝ่ายโกรธเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นจริงมากน้อยเพียงใด

อนึ่งในส่วนของคดีความนั้น ทางศาลได้นัดให้คู่กรณีมาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097836
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097836