น้ำหวาน เดอะเฟซ จ่อฟ้องคนถล่มด่า หลังเจอทัวร์ลงไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

ตกเป็นข่าวร้อนมาพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดง-นางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวร้อนเตียงหักเลิกรากับ ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว หรือ ดร.นัท หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่มา 2 ปี รวมไปถึงเรื่องอยู่ในเหตุการณ์นักแสดงผิวเข้ม รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซดัง แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เอาแก้วปาหน้า และล่าสุดประสบอุบัติเหตุรถชนสะพานระหว่างไปเที่ยวเกาะสมุยด้วยกันกับไฮโซแชมป์

น้ำหวาน เดอะเฟซ ขอบคุณภาพจากไอจี @namwan_raknapak น้ำหวาน เดอะเฟซ ขอบคุณภาพจากไอจี @namwan_raknapak

ซึ่งจากข่าวต่างๆ ที่มีต่อเนื่อง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล และทัวร์ลงไอจีของน้ำหวานอย่างหนัก ล่าสุดน้ำหวานโพสต์ภาพข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า “จากเรื่องราวทั้งหมด น้ำหวานอยากให้ฟังจากตัวน้ำหวานเองนะคะ ถ้าน้ำหวานได้มีโอกาสชี้แจงกับสื่อ น้ำหวานยินดีที่จะพูดคุยทุกเรื่องค่ะ

สำหรับสื่อออนไลน์บางสื่อและบางเพจที่ลงข้อมูลไม่เป็นความจริง รวมทั้งคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นรุนแรง หยาบคาย ปราศจากข้อเท็จจริง เข้าข่ายละเมิดและหมิ่นประมาท น้ำหวานขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมายนะคะ ขอบคุณค่ะ น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ #อบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายที่หน้าบัลลังก์”

ซึ่งหลังจากน้ำหวานโพสต์ภาพข้อความดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ด้านไฮโซแชมป์ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชอบ hashtag # นวจัง” แต่หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาวิจารณ์ และเกิดการโต้เถียงกันไปมาระหว่างชาวเน็ตด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936104
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936104