"จั๊กจั่น" ก้าวข้ามคำวิจารณ์ ปลื้มกระแสตอบรับ "สะใภ้ไร้ศักดินา" ดี


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากโดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักสำหรับ นางเอกสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ถึงความไม่เหมาะสมกับบท ปลิวลม ล่าสุด หลังละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็มีกระแสตอบรับที่ดีขึ้น และชื่นชมว่าจั๊กจั่นสวมบทปลิวลมเวอร์ชัน 2020 ออกมาได้น่ารัก แถมสำเนียงภาษาอีสาน ก็ดีชนิดที่เรียกว่า ฟังแล้วไม่ขัด กระแสตอบรับดีขึ้นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าสาวจั๊กจั่นจะว่าอย่างไรบ้าง

จั๊กจั่น เผยว่า “ต้องขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ค่ะ ที่ติดตามละครเรื่องนี้ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครที่เคยโด่งดังมาก ถามว่าเรากดดันมั้ย เรื่องเปรียบเทียบ เราไม่กดดันนะ ที่กดดันคงเป็นกดดันตัวเองมากกว่า เวอร์ชันนี้เป็นละครคอเมดี้นำ เราทำการบ้านเยอะมาก เพราะเราต้องใช้โทนเสียงที่แตกต่างจากละครปกติ มีสูงกลางแตกต่างกัน แอ็กติ้งพลังก็ต้องบวกเพิ่มลงไป เรื่องนี้จั่นรู้สึกท้าทายหลายอย่างมากด้วยความที่เราเต้นก็ไม่เก่ง เราชอบร้องเพลงก็จริง แต่เราก็ชอบเพลงแนวฟังสบาย ๆ ไม่ใช่เพลงแนวแดนซ์ แล้วช่วงนี้จั่นเข่าเจ็บด้วย เราเลยกังวลว่าเราจะเต้นออกมาเป็นยังไง เพราะเพลงสนุกมาก กลัวทำออกมาไม่สุด อีกเรื่องคือเรื่องภาษาเรื่องนี้ต้องพูดอีสานด้วยที่เป็นอุปสรรค ตอนถ่ายเราเครียดมากอย่างที่เห็นว่าเราร้องไห้เลย แต่หลังจากวันนั้นมันเหมือนเป็นการปลดล็อก ยิ่งกระแสหลังละครออกอากาศ แฟนละครชอบกันมันก็ทำให้เราหายเหนื่อย

อย่างเรื่องเพลง ตำโป๊ก (รักน้องต้องหมั่นตำ) คนก็ชอบกันและออกมาทำคลิปเต้นในติ๊กต๊อก ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณมาก ๆ เราอยากจะเต็มที่กับผลงานของเรา อย่างที่จั่นเคยบอกว่า เรามีโอกาสที่จะได้เล่นละครเพลงลูกทุ่งได้ไม่บ่อย มันยาก มันคือโอกาสที่ดี ถ้าเราทำหน้าที่ของเราเต็มที่ ถูกต้อง ผลงานก็จะพิสูจน์ตัวเราเอง ฝากติดตามละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ด้วยนะคะ เรื่องนี้นักแสดงเก่ง ๆ หลายท่านมาก บทก็สนุก ไม่มีเครียด แถมยังได้ฟังเพลงเพราะ ๆ กันด้วย”

ติดตามชมละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935812
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935812