แมท ภีรนีย์ เตือน เจี๊ยบ พิจิตตรา ระวังทัวร์ลงหลังใช้แคปชั่นเหมือนตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทางช่อง 7 ที่ได้นักแสดงสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบท คุณเนตร ที่เรียกได้ว่าพลิกบทบาทจากผู้หญิงเรียบร้อยเป็นนางร้ายสุดแซ่บได้ใจคนดู แถมยังเซ็กซี่มากๆ ทำเอาคุณสามีอย่างนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ แอบแซวภรรยาทุกครั้งที่ละครออนแอร์

เจี๊ยบ พิจิตตรา ขอบคุณภาพจากไอจี @jeab_pijittra เจี๊ยบ พิจิตตรา ขอบคุณภาพจากไอจี @jeab_pijittra

ซึ่งในวันที่ละครจะออนแอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา มักจะโพสต์ภาพตัวเองจากละคร พร้อมแคปชั่นแซ่บๆ ให้เข้ากับบทบาทในละครที่ตัวเองเล่น และมักจะมีแฟนๆ เข้ามาพูดคุยถึงละครมากมาย ล่าสุดเจี๊ยบโพสต์ภาพตัวเองในลุคสวยแซ่บตามสไตล์ตัวละครคุณเนตร พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นแซ่บๆ “จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจ ไม่ใช่คนดี ละครมาแล้ว มาดูกันนะคะ #ฟ้ามีตะวันep4 #ฟ้ามีตะวัน #ch7hd”

งานนี้เลยมีแฟนๆ รวมถึงเพื่อนดาราแห่คอมเมนต์แซวกันเพียบ และแน่นอนว่า บอย พีซเมคเกอร์ ก็ไม่พลาดที่จะคอมเมนต์แซวภรรยาว่า “แหม!! คุณเนตร!!! ดึงทุกฉากเลยนะค้าบ” ทำเอาเจี๊ยบถึงกับถามว่า “fc คุณเนตรเหรอคะ” แต่หลังจากนั้นนางเอกสาวรุ่นน้อง แมท ภีรนีย์ คงไทย เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ระวังค่ะ เคยใช้แคปชั่นนี้แล้วทัวร์ลงเฉย” และเจี๊ยบตอบกลับว่า “นี่ก็กลัวอยู่ค่ะ” และใส่อีโมจิขำน้ำตาไหล แต่หลังจากนั้นข้อความของแมทถูกลบออกไปแล้ว.

แมท ภีรนีย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mattperanee แมท ภีรนีย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mattperanee

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936153
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936153