ซาร่า โดนชาวเน็ตจวกยับ เอาลูกไปทำมาหากิน กลัวเด็กมีปัญหา


ให้คะแนน


แชร์

ซาร่า โดนชาวเน็ตจวกยับ เอาลูกไปทำมาหากิน ชาวเน็ตแห่สงสารน้องแม็กแวลล์ กลัวเด็กมีปัญหา

มีประเด็นให้พูดถึงได้ทุกวันสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า- คาซิงกินี คุณแม่ของน้องแม็กแวลล์ ที่ล่าสุดได้ออกมายื่น 6 ข้อเสนอให้กับนักแสดงหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่จบเมื่อล่าสุดเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อชาวเน็ตได้นำคลิปวีดิโอที่ลักษณะเหมือนเธอใช้ลูกชายโปรโมทสินค้า โดยที่หน้าตาของน้องแม็กแวลล์ก็พอรู้ว่าน้องอาจป่วยและไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่

รับชมคลิป คลิ๊ก

ล่าสุด หลังจากที่มีคนแชร์คลิปยูทูบช่องของสาวซาร่าที่ใช้ชื่อว่า Sarah Maxwell Channel โดยในคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ 2562 เป็นคลิปที่ซาร่าพาน้องแม็กแวลล์เที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตกับครอบครัว

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ได้เล่นน้ำกับน้องแม็กแวลล์ โดยเธอได้พาน้องแม็กแวลล์ไปกลางสระน้ำ พร้อมพูดว่า “ขอโทษก่อน ถ้าทำอีกน้าพาลงน้ำเลยนะ” หลังจากนั่น ซาร่าก็ได้ตะโกนถามว่า “น้องทำอะไรเจสสิก้า?” และทันใดนั้นผู้หญิงคนที่อุ้มน้องแม็กเวลล์อยู่ก็ได้ดำน้ำลงไป ทำให้น้องแม็กแวลล์สำลักน้ำและร้องไห้ออกมา เป็นเหตุให้ กอล์ฟ พิชญะ คุณลุงของน้องแม็กแวลล์ ได้ออกมาทวีตขอความที่ระบุว่า “เพิ่งเคยเห็นคลิปนี้คนเป็นลุงสะเทือนใจาก ทำโทษหลานแบบนี้หรอ?? ขำนี่..ตลกหรอหรืออะไร อะไร เรื่องปกติหรอ”

เป็นเหตุให้ชาวเน็ตแห่ออกมาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจ วิจารณ์วิธีการเลี้ยงดูลูกของเธอกันยกใหญ่

ขอขอบคุณที่มา Twitter

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4977042
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4977042