มดดำ เตือน ซาร่า คาซิงกินี ต้องหยุด บางอย่าง ไมค์ พิรัชต์ พูดไม่ได้ ยังมีอีก 5 รอแฉ


ให้คะแนน


แชร์

หลัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตร น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาว ซึ่งเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมกับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต มาร่วมพูดคุยในรายการ จนกลายประเด็นร้อนโลกออนไลน์ที่ทำให้แฮชแท็ก #ไมค์พิรัชต์ #ซาร่าคาซิงกินี ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามวันข้ามคืน ทั้งนี้ ทนายเจมส์ ได้เปิดเผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้องกับ ไมค์ ดังนี้

1. ขอให้ ไมค์ พิรัชต์ จ่ายเงินเล่าเรียนของลูกที่ ซาร่า ได้จ่ายไปแล้วที่โรงเรียนนานาชาติภูเก็ต ให้จ่ายคืนตนเอง และจ่ายค่าเทอมต่อไปในอนาคตลูกจนจบปริญญาเอก

2. จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ขอเพิ่มจาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่น จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอหาเลี้ยงตัวเองได้

4. ขอให้ซื้อคอนโดฯ หรือบ้านในกรุงเทพฯ ให้ลูก

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้านร้ายแรง ผู้ค้านมีสิทธิ์กีดกัน จนกว่าจะสำนึกในการกระทำเท่านั้น

ล่าสุด มดดำ ได้พูดถึง ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาว ไมค์ พิรัชต์ พร้อมเล่าเรื่องที่รู้แต่ไม่สามารถพูดได้หมด โดยตอนแรกมีข่าวว่าจะแถลงข่าวอีก และได้ยินมาว่าจะมารายการแฉ แต่เมื่อเช็กแล้วได้ความว่าทางรายการได้ติดต่อไป แต่ ซาร่า ได้คำตอบกลับมาว่า เนื่องจากหลังแถลงข่าวครั้งแรกไปโดนทัวร์ลงเต็มๆ ขอรอทิ้งช่วงอีกนานดีกว่าที่จะมาออกรายการได้

ทั้งนี้ มดดำ ได้พูดเตือน ซาร่า ว่า “ซาร่าต้องหยุดลูก ซาร่าต้องหยุด เพราะถ้าซาร่าไม่หยุด ซาร่าจะยิ่งโดนขุดอีกเยอะเลยนะ เพราะวันนี้มีคนส่งข้อมูลคุณเข้ามาให้รายการ ให้เพจ เยอะมากนะ ถ้าคุณไม่หยุดวันนี้ สงสารหลาน เพราะในที่สุดทุกวันนี้มีคนอยากออกมาพูดถึงเธอเยอะมาก”

และ มดดำ ได้บอกอีกว่า “ตอนนี้มีคนออกมาแฉกับตนแล้วอีก 5 คน” เคยทำแบบนี้กับดาราหลายคน และแนวเดียวกันเลย ที่ตอนแรกบอกท้องแต่ตอนนั้นบอกผู้ชายทั้งหมด 3 – 4 คน แต่คนที่รับเป็น ไมค์ พิรัชต์ เพราะหากย้อนไปตอนที่ไมค์ให้สัมภาษณ์มีที่ไมค์บอกว่า “มีบางอย่างที่ผมพูดไม่ได้” ก็นี่ไง…

มดดำ เตือน ซาร่า คาซิงกินี ครั้งสุดท้ายอีกว่า “ถ้าซาร่าไม่หยุด จะสนุกกว่านะ”

ไมค์ พิรัชต์, ซาร่า คาซิงกินี

ไมค์ พิรัชต์, ซาร่า คาซิงกินี

ไมค์ พิรัชต์, ซาร่า คาซิงกินี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/444260
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/444260