ติ๊ก นับถอยหลังรอวันเจอลูกสาววีจิครั้งแรก หลังต้องออกจากบ้าน หนุ่ม ศรราม


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมาอยู่ข้างนอก และพยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ตามที่ หนุ่ม ศรราม พูดเอาไว้ ถ้าเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ถึงจะยอมให้ ติ๊ก ได้เจอกับลูกสาวอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานและพิสูจน์ตัวเองให้อดีตสามีเห็น และล่าสุด ติ๊กได้โพสต์รูปและข้อความว่า 

“บันทึกสุดท้ายจากแม่ ติ๊กเห็นภาพคลิปวันนี้ (คลิปหนุ่ม ศรราม กับ น้องวีจิ) ทำให้ติ๊กกลั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความรู้สึกสุขใจสัมผัสได้ว่าจาก แววตาลูกวันนี้ส่งให้กับปาป๊า ด้วยแววตา สีหน้า มีความสุข และหัวเราะแบบมีความสุขออกมาจากข้างใน จริงๆ (ติ๊กพิมพ์ยังยิ้มไปด้วย)

ติ๊กขอชื่นชมพี่หนุ่มมากๆ และขอบคุณที่ดูแลลูกดีมาก ปกติพี่หนุ่มเป็นหัวหน้าครอบครัว ช่วงที่ผ่านมาทำงานแทบไม่มีวันหยุด ออกไปทำงาน กลับมาเป็นเวลาที่วีจิหลับตลอด แม้อยากเล่นกับลูกยังไม่ได้เล่น ได้แต่นอนกอด และหลับกับลูก ยกเว้นวันหยุดกองคืนคิว พี่หนุ่มอยู่บ้านดูเอาใจใส่ดูแลลูกเป็นอย่างดีแบบที่ทุกคนเห็น

วันนี้ติ๊กภูมิใจประทับใจและเข้าใจเห็นใจพี่หนุ่ม เพราะติ๊กเพิ่งจะคิดได้ในมุมอีกมุมหนึ่งว่าการนอนกกลูกที่เราเคยทำ มันยากนะถ้าเป็นพี่หนุ่มทำ เพราะทำงานด้วยดูแลลูกด้วย แม่ด้วย ดูแลทุกคนในบ้านด้วย ถือว่าเจ๋งมากๆ น้อยคนที่จะทำได้ต้องรักลูกมากเลยทีเดียว

เราเป็นแม่เรายังอายเลย ว่าที่ผ่านมาคิดว่าตัวเองเป็นแม่ที่ดี แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ เทียบกันไม่ได้เลยกับพี่หนุ่ม ทุกอย่างเราทำผิด ถึงได้เจอลูกยาก เพราะความเป็นพ่อต้องปกป้องลูก ให้ปลอดภัยเราต้องยอมรับ แล้ววันนี้ ติ๊กพูดกับเพื่อนด้วยน้ำตาจริงๆ ค่ะว่า ยอมใจพี่หนุ่มจริงๆ

วันนี้พี่หนุ่มดูแลลูกได้ดีกว่าเราจริงๆ เรายอมใจ ติ๊กต่างหากที่เป็น แม่ไม่ได้เรื่อง มนุษย์แม่ ไม่เคยได้หลับสนิท เพราะต้องคอยดูลูก ผ้าห่มปิดอกไหม นอนท่าไหน หายใจออกไหม มองกลับกันมนุษย์พ่อที่ต้องปรับตัวหลายเรื่องราวตอนนี้ ใจต้องแกร่งแค่ไหนถึงจะทำได้แบบนี้

การทำงานเป็นนักแสดงต้องนอนหลับที่เพียงพอ เพื่อทำงานต้องใช้อารมณ์ดี สมองดี เพราะถ่ายทุกซีน สองเรื่อง พร้อมกัน พี่หนุ่มยังกลับบ้านทำหน้าที่พ่อโดยไม่มีวันหยุดว่าง ติ๊กมั่นใจในศักยภาพของคนจริงทำจริงอย่างพี่หนุ่ม ต้องเลี้ยงลูกได้ดีกว่าเราแน่นอนค่ะ

วันนี้ติ๊กไม่ห่วงค่ะพร้อมสนับสนุนคอยเป็นกำลังใจให้ ดูแลลูก แบบไม่เร่งรัด ทวงสิทธิ์ความเป็นแม่ เพื่อตัวเองได้ไปแก้ไข้ ปรับปรุงตัว พัฒนาตัวเองไปทางที่ถูกที่ควร พี่หนุ่มอนุญาตให้เจอลูกได้ วันที่ 26 ก.ย. เวลา 11:00 น. ต่อไปมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้ว ว่าจะ เปลี่ยนตัวเองได้ไหม ทำให้เชื่อใจว่าเป็นแม่พร้อมดูแลลูกได้ไหม

สิ่งที่เราทำกับพี่มันหนักเกินไปจริงๆ ไม่ควรได้การให้อภัยด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้ ติ๊กขอให้กำลังใจของติ๊กช่วยเป็นตัวแทนจากติ๊กส่งไปให้พี่หนุ่มด้วยนะคะ สัญญาณที่ดี ที่ทุกคนรอคอยกำลังมา 26 ก.ย.นี้.”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936361
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936361