“เขื่อน เคโอติก” เปิดใจเรื่องเพศ! ภูมิใจความเป็นตัวเองบางวันอยากแมน บางวันอยากสาว


ให้คะแนน


แชร์

“เขื่อน เคโอติก” เปิดใจเรื่องเพศ! ภูมิใจความเป็นตัวเองบางวันอยากแมน บางวันอยากสาว

วันที่ 24 ก.ย. 2563 เวลา 19:30 น.

“เขื่อน เคโอติก” ภูมิใจความเป็นตัวเอง บางวันก็อยากใส่กระโปรง บางวันอยากใส่กางเกง “เขื่อน เคโอติก” เปิดใจเรื่องเพศ! ภูมิใจความเป็นตัวเองบางวันอยากแมน บางวันอยากสาว

เป็นอดีตนักร้องหนุ่มที่ออกมาสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ LGBTQ อย่างเปิดเผย สำหรับ “เขื่อน เคโอติก” หรือ “เขื่อน ภัทรดนัย” ที่ล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเรื่องเพศ พร้อมยอมรับบางวันก็อยากใส่กระโปรง บางวันอยากใส่กางเกง ภูมิใจในความเป็นตัวเอง

ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านแบบชัดๆ ว่า “สำหรับเขื่อนคำว่า”แมน”หรือ”สาว”มันเป็นเหมือน

กราฟที่ไม่ต้องมีคำว่าตายตัว วันนี้อยากใส่กระโปรง อีกวันอยากใส่สูทหรือกางเกง ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำแล้วมีความสุขก็ทำเลยครับ:) เราแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น ถ้าหากคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น มาด่าหรือว่าเราว่า”แอ็ป” และอื่นๆ นั่นไม่ใช้ปัญหาของเรา มันคือปัญหาของคนๆนั้นครับ เพราะอย่างน้อยเรามีจุดยืนในสิ่งที่เราเป็นและเราก็ก็ภูมิใจในสิ่งๆนั้น 🙂

The other end of the spectrum, it’s been a while I’ve been out in my ”musculine” clothes. Also feels great, it’s amazing when your vision of clothes have no gender.

#lgbt #lgbtq #lgbtq #queer #equality #gay #genderqueer #genderfluid #genderfluid #pride #loveislove #gaylife #asexual #lgbtcommunity

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/633873
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/633873