“ต่อ ธนภพ” เปิดใจถึงความน่ารักของ “แอฟ ทักษอร” ถึงจะเด็กกว่ามาก แต่พี่ก็ยังให้เกียรติ


ให้คะแนน


แชร์

“ต่อ ธนภพ” เปิดใจถึงความน่ารักของ “แอฟ ทักษอร” ถึงจะเด็กกว่ามาก แต่พี่ก็ยังให้เกียรติ

วันที่ 24 ก.ย. 2563 เวลา 18:30 น.

คู่จิ้นต่างวัยมาแรงแซงทุกโค้ง! “ต่อ ธนภพ” พูดถึงความน่ารักของ “แอฟ ทักษอร” เด็กกว่ามาก แต่พี่ก็ยังให้เกียรติ

เรียกว่าหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยตั้งแต่ละครยังไม่ทันได้ออนแอร์เลย สำหรับละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ที่ได้พระเอกหนุ่ม “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” มาประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ได้หวนกลับมารับละครในรอบ 8 ปี จนหลายคนยกให้คู่นี้เป็นอีกคู่จิ้นต่างวัยที่มาแรงมากๆ

ล่าสุดหนุ่ม “ต่อ” ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึก ถึงนางเอกรุ่นพี่ ที่ถึงแม้จะอายุเยอะกว่ามาก แต่ก็ให้เกียรติตนเท่ากับเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันเลย โดย “ต่อ” ได้เผยว่า “ละครใกล้จะออนแอร์ ก็ต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับ ตั้งแต่ทีเซอร์ตัวแรก ตัวที่สอง และตัวถัดๆ มา รวมไปถึงโปสเตอร์หรือชิ้นงานต่างๆ ของพวกเรา คือฟีดแบกมันดีกว่าที่คิดมากๆ ดีจนพูดเลยว่าตอนนี้คนทำกดดัน เอาจริงๆ นะนานๆ ผมจะรู้สึกกดดันแบบนี้สักที ก็สัญญาว่าจะเต็มที่แล้วกันครับ และยังชวนเหมือนเดิมว่าอยากให้ 30 นี้มาดูสดพร้อมๆ กัน

ชื่นใจคที่กระแสละครเปรี้ยงตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ คือเราทำมาแบบเต็มที่เฉยๆ ไม่เคยมานั่งมองฟีดแบกว่าสิ่งที่เราทำคนจะชอบเยอะไหมนะ หรือใครจะไม่ชอบงานเรา ไม่เคยคิดถึงภาพนั้น เวลามันมาทีมันมามากกว่าที่คาด ก็เลยตื่นเต้น

เล่นคู่กับ “พี่แอฟ” หลายคนบอกว่าเคมีไปกันได้ เอาจริงๆ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องเคมีมาก่อนว่ามันต้องได้ไหม แต่ทั้งผมและพี่แอฟเราแค่เชื่อในบทบาทที่เราเล่น ผมว่านี่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากคนหนึ่งของผมเลย คือทั้งๆ ที่เขาโตกว่าเราตั้งเยอะ แต่เขาให้เกียรติเรา เหมือนเราเป็นเพื่อนเขาเลย ผมเลยรู้สึกว่าสนุกที่ได้ทำงานกับเขาครับ และอยากจะยินดีกับเขาด้วยในการกลับมาเล่นละครในรอบ 8 ปีของเขา

เวลาเข้าฉากด้วยกันก็จะคุยกันตรงๆ เอาจริงๆ ผมคุยกับ “พี่แอฟ” ตรงมาก ตรงมากจริงๆ แต่บอกไม่ได้ครับว่าเช่นอะไรบ้าง พอพูดตรงๆ “พี่แอฟ” ก็รีแอคตรงกลับมาเหมือนกันครับ แต่เราคุยกันก่อนนะ ว่าต่อจากนี้คุยกันตรงๆ ดีกว่า เพราะเราก็กำลังจะออนแล้วด้วย ทุกอย่างมันบีบ และก็พยายามลดทอนเวลาให้ได้มากที่สุดครับ จริงๆ ต้องบอกว่า “พี่แอฟ” มีส่วนช่วยตั้งหลายอย่าง อย่างบางครั้งมันมีบทบาทเหตุการณ์ที่เราอ่านแล้วอาจจะข้ามไป แต่พี่แอฟจะเอ๊ะ ฉากก่อนหน้าๆ นั้น เราเคยถ่ายมาแบบนี้นะ มันต่อเนื่องกันหรือเปล่า เขาก็จะมีความให้มันคอนทินิว

เชื่อผมไหม “พี่แอฟ” เป็นคนเสนอให้คุยกันตรงๆ ด้วยความเป็นเขา ผมเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนนุ่มอยู่แล้ว และเขาก็ตั้งใจมากนะครับกับเรื่องนี้ เลยรู้สึกว่านี่คืออีกหนึ่งอย่างที่เขาให้เกียรติเรามาก ต่อมีอะไรต่อพูดเลยนะ พี่อยากรู้ เราก็จะบอกได้เลย สำหรับคนที่เชียร์เป็นคู่จิ้นแห่งปีจนมีแฮ็ชแท็ค #ต่อแอฟ ก็ต้องขอบคุณมากครับ ขอบคุณทุกกำลังใจเลย ผมถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีของคนทำงานครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/633868
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/633868