“แซมมี่” เตรียมทำบุญใหญ่วันเกิด เป็นประธานทอดกฐิน-แง้มเรื่อง “น้ำหวาน” เชื่อเพื่อนสตรอง รับมือได้ทุกปัญหา 


ให้คะแนน


แชร์

“แซมมี่” เตรียมทำบุญใหญ่วันเกิด เป็นประธานทอดกฐิน-แง้มเรื่อง “น้ำหวาน” เชื่อเพื่อนสตรอง รับมือได้ทุกปัญหา

“แซมมี่” เตรียมทำบุญใหญ่วันเกิด / วันที่ 8 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ก็จะเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 29 ปี ของนักแสดง และนางแบบสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ซึ่งล่าสุดเจอเธอ ก็แง้มถามถึงแพลนวันเกิดว่าวางแผนจะทำอะไรบ้าง ซึ่งสาวแซมมี่บอกว่า ปีนี้เตรียมทำบุญใหญ่กับครอบครัว

นอกจากนี้ แซมมี่ก็ได้ตอบถึงเรื่องของเพื่อนๆในก๊วน อย่างสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่กำลังมีดราม่าถาโถม ว่าหลังจากเกิดเรื่องได้ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง

เดือนน่าจะถึงวันเกิดแล้ว เรามีวางแผนจะทำอะไรเป็นพิเศษ
“คือโชคดีมาก เลยที่วันเกิดปีตรงกับช่วงทอดกฐินพอดี ก็เลยเป็นประธานร่วมกับผู้กำกับละครที่สนิทกันก็จะไปทอดกฐินกันที่กาญจนบุรีวัดบ้านนุด วันที่ 10-11ตุลาคมนี้ มันตรงกับช่วงวันเกิดพอดี แล้วแม่บอกว่ามันเป็นบุใหญ่ แล้วไม่เคยเป็นประธานกฐินมาก่อน ปกติก็แค่ร่วม ก็ถือว่าหลังวันเกิดเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับปีนี้ ซึ่งก็ไปกับครอบครัว หรือถ้าใครอยากไปก็ยินดีมากๆเลย เหมือนเราก็ไปร่วมบุญกัน เพราะว่าเป็นวัดต่างจังหวัดที่ไม่ได้มีอะไรครบขนาดนั้น เหมือนมีแร่โครงของโบถ เราก็เหมือนช่วยหาปัจจัยไปะวายให้มากที่สุด ”

ปีนี้ก็โตมาอีกปีหนึ่งแล้ว

“ใช่ค่ะ รู้สึกส่าเวลาผ่านไปไวมากเลย เมื่อก่อนรู้สึกว่า อีกตั้งปีนึง อีกตั้งปีนึง อยากอายุเท่านั้น เท่านี้ ปีนี้ก็จะ29แล้ว หูยใกล้เลข3มากเลยนะ พอผ่าน25มา ทุกอย่างมันเร็วมาก จนแบบ หึ่ย ทำไมมันเร็วขนาดนี้เนี้ย เร็วแบบว่า 1ปียังไม่มีอะไรคืบหน้ามากกว่านี้เลยเหรอ”

มีตั้งใจจะซื้ออะไรให้ตัวเองเป็นของขวัญไหม
“จริงๆปีนี้ซื้อรถคันใหม่ให้ตัวเองไปแล้ว ก็ถ้าเกิดว่าซื้ออะไรให้ตัวเองที่เป็นชิ้นใหญ่ๆก็คงเบรกไว้ก่อน เพราะปกคิไม่ได้เป็นคนที่คิดว่าจะต้อง ขัดปาร์ตี้จัดงาน หรือซื้อของขวัญให้ตัวเอง ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้เท่าไหร่”

แง้มถามถึงเรื่องเพื่อนหน่อย น้ำหวาน เดอะเฟซ เป็นอย่างไรบ้าง กระแสดราม่าค่อนข้างหนัก
“ก็ได้ติดตามจากข่าวที่มีให้ได้เห็นกัน แต่ตั้งแต่มีกระแสก็ยังไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัวเลย “

คือเค้าไม่ได้ปรึกษาเพื่อนเรื่องความเครียดหรือปัญหา
“คือแซมมีกับน้หว่น เหมือนกับว่สผู้จัดการรู้จักกัน แต่ความสนิทสนมความใกล้ชิดระกว่างเรา อาจจะไม่ได้ใกล้ชิดจนาดนั้น ซึ่งเราก็ได้รู้ข้าวไปพร้อมๆกับทุกๆคนเหมือนกัน “

แต่ส่วนตัวได้มีการส่งกำลังใจไปให้ไหม
“ไม่ค่ะ ไม่ได้คุยกัน แต่ถ้าเจอกันก็คงถามไถ่ปกติ แต่เชื่อว่าน้ำหวานเป็นคนแข็งแรงคนนึง เชื่อว่าเค้าผ่านอะไรมาเยอะ เค้าน่าจะมีวิธีการรับมือกับสิ่งที่เค้าเจออยู่ตอนนี้ได้ดี “

ด้วยความที่อยู่ดีๆ น้ำหวานเลิกกับสามี หลายคนก็ตกใจ ส่วนตัวเราเคยได้กลิ่นตรงนี้มาก่อนไหม
“อย่างที่บอก ว่าเราไม่ได้เป็นคนใกล้ชิด ขนาดรู้ความเคลื่อนไหวในขีวิตขนาดนั้น เราก็อาจจะตอบไม่ได้ จริงๆตั้งแต่ก่อนมีเรื่องก็คือไม่ได้คุยกันอยู่แล้วด้วย “

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4978335
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4978335