บรรยากาศสวดอภิธรรม โรเบิร์ต คืนที่ 5 แสดงโขนไว้อาลัย-หนุ่ม ศรราม เคารพศพ


ให้คะแนน


แชร์

บรรยากาศสวดอภิธรรม โรเบิร์ต คืนที่ 5 แสดงโขนไว้อาลัย-หนุ่ม ศรราม ร่วมเคารพศพ

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ ศาลา1 วัดสุทธิสะอาด ถ.นิมิตรใหม่ สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล สวดอภิธรรมศพ โรเบิร์ต สายควัน หรือ ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ศิลปินตลกชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 22.10 น. ของคืนวันที่ 19 ก.ย.63 ที่ผ่านมา

สำหรับคืนวันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร, เฮียเหลา ยัดฮาชาแนล, ตั้ม P.P CAR, อุดม SEA FOOD โดย หลุยส์ ชวนชื่น, BIG BEN, VICTOR LIGHTING, สุนารี ราชสีมา, ป๋าชู วัดเศวต และชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ และ GMM ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมในคืนที่ 5

โดยทางเจ้าภาพได้จัดให้มีการแสดงโขน ตอนศึกบัลลัยกัณฑ์ และ ทศกัณฐ์ยกรบ จากโขนสดโล่ห์พระราชทาน กองทุนแม่ของแผ่นดิน ทองย้อยลูกหัวไผ่ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับผู้วายชนม์ และเพื่อสร้างบรรยากาศไม่ให้เศร้าหมอง

ต่อมาเวลา 19.00 น. เจ้าภาพนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป เพื่อสวดอภิธรรม บำเพ็ญกุศลให้กับ โรเบิร์ต สายควัน หรือ ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์

สำหรับคืนนี้ มีศิลปิน-ดารา ที่มาร่วมฟังสวดอภิธรรมเป็นจำนวนมาก อาทิ หนุ่ม ศรราม, บอล เชิญยิ้ม, ไจแอนท์ เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม, ซินแสเป็นหนึ่ง, สุนารี ราชสีมา, ฮาย อาภาพร, หนึ่ง จักรวาร, กล้วย เชิญยิ้ม, กิ๊ฟ โคกคูน, น้าค่อม ชวนชื่น, หลุยส์ เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์, น้อย โพธิ์งาม, นุ้ย เชิญยิ้ม, ลูลู่ อาร์สยาม, กระรอก เชิญยิ้ม, ดีเจอาร์ต มารุต, โอ๊ต ปราโมทย์ ฯลฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4980023
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4980023