“เชน” ใช้น้องหมามัดใจ “แพร” กับรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว”


ให้คะแนน


แชร์

ในอดีตเคยใช้ “น้องหมา” ไว้อ่อยสาว แต่วันนี้ เชน–ณัฐวัฒน์ เผยเป็นทาสน้องหมา โดยเฉพาะ 2 ตัวนี้ เจ้าบราวนี่ และ ลาเต้ มามัดใจดาราสาว แพร–พรรัมภา แฟนสาวที่ไม่ใช่มัดใจอย่างเดียวยังมัดกายสาวแพรไว้อยู่หมัด แพรเข้ามาเป็นทาสหมาอีกคน

หนุ่มเชน เล่าให้ฟังว่า “ผมเป็นคนชอบเลี้ยงหมาตัวเล็กๆ เพราะเรามีพื้นที่จำกัด ตอนนี้มีเจ้าเจ้าบราวนี่ เป็นชิสุ และลาเต้ เป็นพันธุ์ผสม ชิสุกับปอมเมอเรเนียนครับ ค่อนข้างตัวติดกันมากๆ เจ้าบราวนี่เค้าเคยผ่าตัดขาเจ็บ และเป็นโรคลำไส้อักเสบรักษาจนหายแล้วก็หมดไปเยอะครับ คนเลี้ยงหมาต้องคิดดีๆนะครับ อย่าเอาไว้เลี้ยงแค่ล่อสาว นะครับ เคยทำมาหมดแล้ว (ฮาฮ่า) อย่างมากเค้าแค่เข้ามาเล่นกับน้องหมาไม่ได้มาเล่นกับคุณหรอกครับ (หัวเราะ) ส่วนตอนนี้แพรเค้าก็เป็นทาสหมาเหมือนกัน ผมเลี้ยงหมาก็หวังไว้ว่าจะได้มัดใจมัดตัวไว้กับเราด้วย ปกติเค้าจะตัวติดกับผมตลอด จะไปฟิตเนสไปไหนจะตามไปด้วยตลอดแต่หลังจากเค้าได้น้องหมามาแล้ว เค้าไปไหนไม่ได้แล้วต้องอยู่บ้านเลี้ยงน้องหมา ก็เข้าทางเราเลย ดีเลยครับ พูดเล่นนะครับ (หัวเราะ)”

ติดตามชมในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ @ช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936375
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936375