"อิงค์" เคลียร์! กระแสจิ้นฟิน "อเล็กซ์" ตอนนี้โสดเชื่อแฟนคลับเข้าใจ ถ้ามีหนุ่มตัวจริง


ให้คะแนน


แชร์

นานๆจะมีประเด็นกับหนุ่มๆที ทำเอานักร้องสาว “อิงค์-วรันธร เปานิล” ถึงกับงงว่าถูกจับจิ้นกับนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล หลังไปร่วมงานกันและถ่ายรูปคู่ลงโซเชียล กลายเป็นกระแสพาฟินอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน

เจอ อิงค์ รางวัล BEST SOLO ARTIST (รางวัลสติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี) กับสติกเกอร์ “INK WARUNTORN” ในงาน “LINE THAILAND’S PEOLPLE CHOICE AWARDS 2020” เลยถามถึงที่ ลงรูปคู่อเล็กซ์ กลายเป็นประเด็นใหญ่โตเลย? “อิงค์ก็งงเหมือนกัน พี่อเล็กซ์ก็งงเหมือนกัน ตอนนั้นเราไปถ่ายรายการกัน ชื่อรายการกอดป่ากอดทะเลเป็นแคมเปญพี่อเล็กซ์ เค้าก็ลงรูปทุกคนไม่ใช่ลงแค่ อิงค์ ก็มีพี่ก้อง ห้วยไร่ พี่เกรซ น้องเก้า เค้าก็ลงของเค้าทุกเทปแต่หวยมาออกที่เราเฉยเลย คนแชร์กันเป็นหมื่น คนกดโกรธพี่อเล็กซ์ประมาณ 3-4 พัน”

คนงงมาจับคู่กันได้ยังไง? “ตอนแรกงงมากๆ แต่พอได้มานั่งนึกถึงเหตุผล หลายคนอาจจะรู้ว่าอิงค์โสด หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าพี่อเล็กซ์มีแฟน แล้วก็แบบสุดท้ายทำไมอยู่ๆโคจรมาเจอกัน ลงรูปเดียวกันด้วย คือตอนลงเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราไม่เคยมีกระแสคู่จิ้นอะไรกับใครอยู่แล้ว อย่างลงกับพี่เป๊ก ซิล ก็ไม่มีใครเคยจิ้นเลย ก็แปลกดี ต่อไปนี้ถ้าทำอะไรก็อาจจะต้องคิดขึ้น”

ได้คุยเรื่องข่าวกับอเล็กซ์มั้ย? “ได้คุยค่ะ พี่อเล็กซ์พิมพ์มาบอกว่าเห็นรึยัง เราก็บอกเห็นแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดยังไงกับพี่เค้าเหมือนกัน เพราะกลัวว่าไม่รู้พี่เค้าจะโอเคมั้ย พี่เค้าก็ถามว่าอิงค์โอเคมั้ย อิงค์ก็บอกว่า อิงค์โอเค เรารู้สึกว่ามันขำๆมากกว่า”

หลายคนเชียร์ด้วย? “ใช่ค่ะ แล้วก็จิ้นลงเรืออะไรกันเป็นเรื่องเป็นราว อิงค์ก็ขอบคุณคนที่เชียร์ เชื่อว่าหลายคนหวังดี อยากให้เราเจอคนดีๆ พี่อเล็กซ์เค้าก็เป็นคนที่น่ารัก แฟนคลับชอบเยอะ ภาพลักษณ์เป็นคนรักป่าไม้ มีแบบเถียงไม่ได้เลย ต้องให้นายพรานจริงๆเหรอ หลายๆคนคุยกัน ก็ตลกดี”

กลัวแฟนเค้าเข้าใจผิดมั้ย? “อิงค์แอบฝากไปขอโทษเหมือนกัน ขอโทษนะที่ทำให้เข้าใจผิดเพราะเราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พี่อเล็กซ์ก็บอกว่าชิลมาก อย่าดราม่าน้องอิงค์”

เรียกว่าหมดสิทธิ์ แฟนคลับลุ้นไม่ขึ้น? “ไม่ขึ้นค่ะ เค้ามีแฟนอยู่แล้วเนอะ ก็เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานด้วยกัน ก็รู้สึกว่าพี่เค้าชิลจริงๆเหมือนที่เราคิดไว้”

หนุ่มๆหลายคนทวงคืนอิงค์จากอเล็กซ์ด้วย? “ใช่ค่ะ เป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ แต่พอมีกระแสเริ่มออกมาว่าไม่จริง ทุกคนก็โอเค ให้อภัย ก็ตลกดี”

ต้องทวงคืนอิงค์มั้ย? “ยังไม่ต้องค่ะ หลายคนมีจะประท้วง ใจเย็นๆนะคะ ยังค่ะ”

กลัวลำบากมั้ยอนาคตถ้าเราจะมีแฟนจริงๆแล้วจะเจอแบบนี้ หนุ่มๆไม่พอใจมาประท้วงทวงอิงค์คืน? “แอบคิดเหมือนกัน แต่อิงค์เชื่อว่าเราก็โตขึ้นเรื่อยๆ มันก็จะมีเวลาที่เหมาะสมของมัน ตอนนี้เราไม่ได้รีบ ถ้าวันนึงอิ้งค์มีแฟนก็เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจค่ะ เข้าใจเนอะ (หัวเราะ)”

กังวลมั้ย? “ไม่กังวลค่ะ ก็ใช้ชีวิตตามปกติ อิงค์เป็นคนปกติธรรมดาคนนึง ไม่ได้แสดงออกว่าเป็นคนมีชื่อเสียงอะไร เวลาคุยกับใครเป็นเพื่อนกับใครก็เฮฮาตามคนปกติเลย ถ้าวันนึงมีแฟนน่าจะเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้โสดค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936544
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936544