“พีพี” ปลื้มเปิดตัว “สมบัติมหาเฮง” ปัง เรตติ้งพุ่ง ชวนลุ้นซีนรักระหว่างผจญภัย


ให้คะแนน


แชร์

ถือว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับละคร “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD หลังจากออกอากาศตอนแรก ได้รับเสียงตอบรับดีสุดๆ พร้อมเรตติ้งที่วิ่งไปถึง 5.5

ซึ่งนางเอกสาว พีพี-พัชญา เพียรเสมอ เผยว่า “ดีใจกับการตอบรับที่ดีมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ เราเองก็ปรับอะไรหลายอย่างเหมือนกัน อย่างแรกคือตัวละคร พิมแพร เป็นคุณหมอที่เพิ่งจบใหม่ที่จะมีมุมขี้อ้อนของความเป็นลูกสาวคนเดียวที่อยู่กับคุณพ่อแค่สองคนแม่เสียไปแล้ว แต่ด้วยอาชีพของเราก็เลยจะยังมีความเป็นผู้ใหญ่มีความน่าเชื่อถือ ก็ไม่หนักใจเท่าไหร่ แม้ว่าบางอย่างเราอาจจะไม่รู้ คือด้วยอาชีพก็จะต้องมีศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ แต่พีพีเชื่อมั่นในผู้กำกับและทีมงาน เพราะว่าทุกคนจะคอยบอกแนะนำว่าเราจะต้องถ่ายทอดออกมายังไงให้ทุกซีนเข้าใจได้ง่ายๆ

เรื่องนี้คุณหมอพิมแพรเขาจะมีความหวาน มีความน่ารัก เรื่องงานก็คือจะเก่ง แต่ว่าเรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อนก็จะเซนซิทีฟ ความรักก็ยังดูเด็กยังดูอินโนเซนต์มาก เขาจะค่อยๆพัฒนาความเป็นสาวขึ้น ด้วยอาชีพการงานอาจจะดูเหมือนว่าเขามีพร้อมทุกอย่าง แต่ว่าความจริงแล้วคนที่เพอร์เฟกต์ทุกอย่างบนโลกใบนี้มันไม่มีหรอก ซึ่งภาพน่ารักๆ จะเกิดขึ้นระหว่างที่เรากับ เมธี (เบน-สันติราษฎร์) ต้องเข้าไปผจญภัยในป่า เพื่อตามหาสมบัติและแก้คำสาปที่ตกทอดมาถึงตัวพิมแพร ซึ่งละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าค่อนข้างสมบุกสมบัน ทีมงานนักแสดงทุกคนคือทุ่มเท ยอมเพื่องานทุกอย่าง ก็อยากฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936539
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936539