“ไอซ์-โบ๊ท” ตามรอยละคร “วาสนารัก” อาสาพาชิม แชะ “ปากน้ำโพ” นครสวรรค์


ให้คะแนน


แชร์

ฟินให้สุดกับ 2 พี่น้อง สมัครเขตกรณ์ นำโดย ไอซ์–ภาณุวัฒน์ และ โบ๊ท–ธารา จากละครเรื่อง “วาสนารัก” ทางช่อง 3 กด 33 เก็บกระเป๋าลากกลับบ้าน ที่ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์

พร้อมไปเก็บภาพสวยๆมาฝากแฟนๆ ในทริป “เมืองนี้พี่มีวาสนาให้มารัก #นครสวรรค์” 2 พี่น้องได้พาไปกินเที่ยวแบบจุกๆ เริ่มจากร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าเก่าแก่ 2 ร้าน คือ ร้านหลี ลูกชิ้นปลา และ ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูมะนาวเจ๊สั้น

พออิ่มท้องเริ่มมีเรี่ยวแรงพอพาเที่ยว เริ่มที่แรก คือ ตรอกลิเก ไปตามหาใกล้รุ่งและ พ่อไผท เทพทอง ปัจจุบันตรอกนี้เป็นตรอกที่รวมคณะลิเกของนครสวรรค์ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลหลักเมือง ซึ่งตั้งอยู่หน้าโรงเรียนนครสวรรค์นั่นเอง, ขอพร ศาลเจ้าพ่อเทพารักษ์เจ้าแม่ทับทิม 2 หนุ่มจุดประทัดเอาฤกษ์เอาชัยเรียกเรตติ้ง

ปิดท้ายกันที่ คลองเกาะญวน แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ของ จ.นครสวรรค์ คุณจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ และภรรยา มานำชมด้วยตัวเอง งานนี้หนุ่มไอซ์และหนุ่มโบ๊ท แวะให้อาหารปลาและได้ถ่ายรูปกับแฟนๆละครที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วย

ติดตามสกู๊ปพิเศษ “เมืองนี้พี่มีวาสนาให้มารัก# นครสวรรค์” เต็มๆกันได้ที่ Facebook และ Youtube Ch3 Thailand วันศุกร์ที่ 25 ก.ย.นี้ และติดตามละคร วาสนารัก ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936536
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936536