ประมวลภาพพิธีฌาปนกิจศพ พ่อแตงโม นิดา – โตโน่ ส่งพวงหรีดร่วมอาลัย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ก.ย. 2563 ได้มีพิธีไว้อาลัยและฌาปนกิจศพ คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ตามหลักศาสนาคริสต์ ณ ฌาปนสถานคริสเตียน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4

ก่อนจะเริ่มพิธี แตงโม นิดา ออกมาคอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงานด้วยสีหน้าเศร้า เพราะยังคงเสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเศร้า โดยมีคนบันเทิงมาร่วมงานหลายคน อาทิ ชมพู่ อารยา, โบ สุรัตนาวี, ลูกตาล อาริษา, บลู เอลิกา, โจนัส แอนเดอร์สัน, เอ ศุภชัย, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม ฯลฯ

นอกจากนี้ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของแตงโม นิดา ก็ได้มาร่วมงานด้วย โดยเข้าไปสวมกอดและพูดให้กำลังใจแตงโมด้วย และด้าน โตโน่ ภาคิน ก็ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยด้วยเช่นกัน 

สำหรับพิธีไว้อาลัยและฌาปนกิจศพ ดำเนินรายการโดย โบ สุรัตนาวี เริ่มต้นด้วยการบรรเลงเปียโน ก่อนจะอธิษฐาน อ่านพระวจนะ นมัสการด้วยบทเพลง “ในเวลาของพระคริสต์”

จากนั้น แตงโม นิดา ขึ้นมากล่าวประวัติคุณพ่อโสภณ และกล่าวไว้อาลัย ก่อนที่จะนมัสการด้วยบทเพลง “พระเจ้าดีต่อฉัน” ก่อนจะแบ่งปันคติธรรม โดย ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ และนมัสการด้วยบทเพลง “ราชาแห่งดวงใจ”

หลังจากนั้น แตงโม นิดา เป็นตัวแทนขอบคุณผู้มาร่วมงาน และ ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ อธิษฐานเผื่อครอบครัวผู้ล่วงลับ ก่อนจะทำฌาปนกิจพิธี โดยมีการวางดอกไม้อาลัย นำโดย ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ก่อนที่จะอธิษฐานขอพรเผื่อแขกผู้มีเกียรติ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937213
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937213