รวมเรื่องราวที่สุดในชีวิตของ “พิ้งกี้ สาวิกา”


ให้คะแนน


แชร์

รวมเรื่องราวที่สุดในชีวิตของ “พิ้งกี้ สาวิกา”

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการไทยหรือต่างชาติ สำหรับ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่ตอนนี้กลับมารับงานที่บ้านเกิดอย่างเต็มตัว และล่าสุดกำลังจะมีละครเรื่อง “เรือนร่มงิ้ว” ที่เพิ่งจะบวงสรวงกันไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ทีมข่าว “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปพูดคุยกับเจ้าตัว

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : ละครแจ้งเกิดที่สุดของพิ้งกี้ ?

A : น่าจะเป็นละครเรื่อง “ดาวพระศุกร์” กระแสความดังที่จำได้ คือทำให้คนรู้จักเราเยอะ จนทุกวันนี้ก็ยังมีคนทักทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เมื่อก่อนไม่มีโซเชียล แต่ก็ดังสุดๆ เลย 

Q : บทบาทนางเอกที่รักที่สุด ?

A : สำหรับบทนางเอกในละครน่าจะเป็นตอนโต เป็นซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ของ “หม่อมน้อย” พิ้งกี้เล่นเป็นสมเด็จพระอมรินทรา เป็นสมเด็จพระราชินีองค์แรกของ ราชวงศ์จักรี เป็นตัวละครจริงในประวัติศาสตร์ ถือเป็นความภูมิใจ

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : บทในภาพยนตร์ที่รักที่สุด ?

A : น่าจะเป็นบทภาพยนตร์จากเรื่อง “จันดารา” ของ “หม่อมน้อย” อีกเช่นกัน มีสองภาค คือเล่นเป็นคู่ชีวิตของ “มาริโอ้” และอีกภาคเล่นเป็นแม่ “มาริโอ้” สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “จันดารา” มีความความละเมียด ละไม ซึ่งเกิดจากการทุ่มเทของทีมงานและ “หม่อมน้อย” เป็นผลงานที่น่าจดจำ กี้ภูมิที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้

Q : จุดพลิกผันที่สุดในชีวิต ?

A : น่าจะเป็นการที่ไปทำงานในสตูดิโอที่อินเดีย ถือว่าได้ไปที่ใหม่ กี้ได้เจอประสบการณ์ใหม่ เป็นการเปลี่ยนโลกการทำงานของเราไปมาก สำหรับประสบการณ์ที่อินเดียเรื่องหนึ่งที่อยากพูดถึงคือการถ่ายทำซีนหนึ่งที่กี้ต้องเต้นในทะเลทรายที่ร้อนมาก อุณหภูมิ 45 องศา แล้วเราต้องจำบทให้ได้ด้วย ถือว่าชีวิตไม่เคยเจอบทขนาดนั้น

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : มรสุมที่สุดในชีวิต ?

A : ก็ผ่านมาแล้ว กี้ว่าเราได้กำลังใจจากครอบครัว กี้เชื่อว่าความที่เราแข็งแกร่ง อดทน และมีคนรอบข้างให้กำลังใจทำให้ผ่านมาได้ ที่สำคัญต้องอดทน ณ ตอนนี้เราแกร่งขึ้น ตอนนี้กี้โตขึ้นมาก พร้อมดูแลคนรอบข้างได้ ตอนนี้ถือว่าเป็นต้นไม้ใหญ่ที่พร้อมดูแลคนรอบข้าง ถ้าเราไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่นเราก็มีความสุข อยู่คนเดียวจะดีมากๆ คนยิ่งเยอะยิ่งมากความ อยู่กับคนน้อยคนจะมีความสุข

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : ชีวิตแต่งงาน ?

A : ก็ถือว่าเป็นอีกที่สุดของชีวิต คือกี้ผ่านมาแล้ว ทุกอย่างคือไม่มีอะไรเพอเฟ็กต์ไปทุกอย่าง ตอนนี้ถือว่าตัดวงจรมาอยู่กับตัวเอง ถือว่าตอบโจทย์แล้ว ชีวิตโสดก็ดีนะ ตอนนี้กี้ยังไม่รีบร้อนยังเอ็นจอยกับการทำงาน แต่กี้ว่าไม่มีอะไรที่ไม่อยากทำแล้วนะ ตอนนี้การได้ทำงานที่ใหม่ ได้เจอคนใหม่ เรียนรู้คนใหม่ ยังมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะ ถามว่าบทบาทผู้จัดละคร ก็มีคนมาเสนอแต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ตอนนี้ถ่ายละครสามเรื่อง แค่ถ่ายละครคิวก็เต็มแล้ว เรื่องผู้จัดคิดเหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในแพลน

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93865/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93865/read