"โป๊ป-เบลล่า" คัมแบ็ก แท็กทีมดราม่า "ร้อยเล่ห์มารยา" แรง เด็ด เผ็ด มัน


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อศีลธรรม และสำนึกผิด ชอบ ชั่ว ดี ไม่มี ชีวิตเลยต้องพบกับความพังพินาศ เตรียมพบกับสงครามชีวิตคู่ ที่ต้องลงสนามต่อสู้กับตัณหาในสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า กับละครโรแมนติก ดราม่า “ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 ของ ผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด

งานนี้ได้พระนางคู่ฮอต อย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ทันทีที่กระแสออกไป ความแรงของคู่นี้ก็กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั้งประเทศ และพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ หลุยส์ สก๊อต, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ที่รับรองว่าเผ็ดร้อน แซ่บถึงใจ ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากมาย อาทิ เพชร-ฐกฤต ตวันพงศ์, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล, แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึนท์, มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดดี้, บ้าน-ฆนัท โรจนนัย, ฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ทนงค์ศักดิ์ ศุภการ ฯลฯ บทประพันธ์โดย เบญจธารา บทโทรทัศน์โดย เบญจธารา และ วรรธนิน กำกับการแสดง โดย แมน เมธี

ด้านพระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า “เรื่องนี้จะเป็นทนายความ ที่รักความยุติธรรม ตั้งใจทำงาน เป็นคนอบอุ่น มองโลกในแง่ดี มีเหตุมีผล จะคอยช่วย คอยเป็นกำลังใจทุกอย่าง คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับตัวเอม หรือ พิชชา ที่บางครั้งเค้าจะใจร้อนมาก เวลาโมโหก็จะปรี๊ดแตกเลย ไม่คิดหน้าคิดหลัง เราก็จะคอยช่วย คอยพูดให้เค้าได้คิด ใจเย็นลง รามิลจะเป็นทนายที่พูดเก่ง พูดหว่านล้อมทุกคน ทั้งภมร หลุยส์ ทั้งณัฐ ที่เพชรแสดง เจอผมพูดแล้ว จะฟังหมด เหมือนจะเป็นทนายที่เข้าไปวุ่นกับทุกๆ คน โดยเฉพาะพิชชา เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ เบลล่า ก็ดีครับ เพราะรู้จังหวะกันแล้ว เล่นได้ แหย่ได้ ถือว่าเป็นละครที่ได้แสดงครบรสมากๆ ฝากให้ติดตามชมกันครับ มีแง่คิดดีๆ เรื่องการใช้ชีวิตเยอะมากในละครเรื่องนี้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937116
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937116