ดราม่าหนัก! สาวงาม #MUT2020 ส่อแววทุจริตมีผจก.แฝงตัวมาเป็นทีมงาน


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าหนัก! สาวงาม #MUT2020 ส่อแววทุจริตมีผจก.แฝงตัวมาเป็นทีมงาน

วันที่ 26 ก.ย. 2563 เวลา 11:18 น.

ดราม่าหนัก! สาวงาม #MUT2020 ส่อแววทุจริตมีผู้จัดการผีผลักแฝงตัวมาเป็นทีมงานคอยช่วยเหลือ

เกิดเป็นดราม่ามาแรงตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าแฟนนางงามต้องพากันจัดโผท็อป 5 ในดวงใจกันใหม่และพากันผิดหวังในตัวของเธอ สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2020 กับประเด็นผู้จัดการผีผลัก เนื่องจากผู้จัดการคนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานกองประกวดปีนี้ แต่กลับส่งสาวงามลงสมัคร ซึ่งสามารถรู้การประชุมและเรื่องราวของกองก่อนหน้าทั้งหมด ทำให้ไม่แฟร์กับผู้เข้าประกวดที่เหลือเลย

งานนี้ แฟนนางงามพากันลุ้นว่าแจ็คพ็อตจะไปแตกที่สาวงามคนไหน หนึ่งในนั้นเป็นสาวงามตัวเต็งที่หลายคนชื่นชอบในทัศนคติ และการตอบคำถามที่เป็นกระบอกเสียงของปีนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ต้องมาผิดหวังเพราะเธออาจจะไม่ซื่อสัตย์ ทุจริตตั้งแต่แรก

ทั้งนี้ต้องรอคำชี้แจงจากทางกองประกวดอีกที ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป แต่ที่แน่ๆแฮชแท็ก #MissUniverseThailand2020 ร้อนระอุต้องแต่เมื่อคืนจนตอนนี้ เต็มไปด้วยความผิดหวัง เพราะจากคนที่ไม่เคยดูนางงามก็มาติดตามเพราะเธอคนนี้เลยจริงๆ จะขอให้ไม่เป็นอย่างที่คิดแต่หลักฐานก็มัดตัวอยู่ 

โดยเรื่องดังกล่าวเริ่มจาก คุณอั้ม จรีลักษณ์? PR? and? Sponsorship Manager? ในกองประกวดครั้งนี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กว่า…..

วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงานวันนึง เป็นวันที่ได้ทราบความจริงว่าหนึ่งในคณะทำงานของตัวเองจริงๆแล้วเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านนึงที่เข้ารอบสามสิบคนสุดท้าย

เพราะตั้งแต่รู้จักกับคนคนนี้ ทราบเพียงแค่ว่าเขาคือผู้จัดการดาราที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลดาราท่านนึงโดยใช้คำว่า “ผีผลัก” นั่นแปลความได้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นผู้จัดการดาราใช่หรือไม่????

แต่ความจริงที่ตบหน้าฉาดใหญ่คือ เขาเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดท่านนี้มามากกว่าสองปี???? อ้าว!!!! นั่นมากกว่าที่เรารู้ว่าเป็นผู้จัดการให้ดาราท่านนี้อีกนะ (เอาที่เรารู้นะ แต่จริงๆเขาอาจจะเป็นผู้จัดการดารามานานแล้วก็เป็นได้…….เพราะตอนนี้คิดว่าตัวเองไม่น่าจะรู้เลยว่าอะไรคือความจริง!!!!)

เขาได้มาทำงานร่วมกับกองประกวดอย่างแนบเนียนและเซ็นสัญญารักษาความลับในการทำงาน เพื่อจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ล่วงรู้ข้อมูลภายในมาตลอด แน่นอนว่าการกระทำแบบนี้ย่อมไม่เกิดความชอบธรรมกับผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆใช่หรือไม่????

และบางคนหรือหลายคนอาจจะคิดว่าเราซึ่งเป็นหัวหน้าคณะทำงาน สมรู้ร่วมคิดในการกระทำนี้ด้วยก็เป็นได้

ความไว้วางใจเราจากผู้ใหญ่ถูกทำลายลงด้วยความเห็นแก่ตัว ความเจ้าเล่ห์เพทุบายของคนกลุ่มนี้ เราคือสะพานโง่ๆที่เขาใช้ข้ามผ่าน

ความไว้อกไว้ใจ ความเมตตาและเอ็นดูที่เรามีให้กับคนๆนี้ ถูกตอบแทนด้วยสิ่งนี้จากเขา????

หากไร้ซึ่งความซื่อสัตย์ต่อการทำงาน ต่อความสัมพันธ์อันดีของผู้ร่วมงานแล้วนั้น คุณก็ไม่มีค่าอะไรที่เราต้องรู้จักกันอีกต่อไป

กราบขออภัยกองประกวดต่อกระแสดราม่าและจะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาบุคคลในโพสต์นี้ แต่เพื่อเป็นการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่เคยมีส่วนรู้เห็นใดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ จึงจำเป็นต้องโพสต์เรื่องราวนี้ต่อสาธารณะชน

รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้ากล้องอีกอย่าง ลับหลังคนทำงานเบือนหน้าหนีมีอยู่จริงๆ…..นางงามเมื่อได้รู้ว่าเรารู้ความจริงนี้แล้ว ได้แต่หัวเราะให้กับความโง่เขลาของเรา และพูดเพียงว่า ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว!!!!????

ต่อจากนี้เราเป็นเพียงคนที่เคยรู้จักกันนะคะ แคปมาอินบอกซ์ถามได้ค่ะ พร้อมตอบ!!!! #มิจฉาชีพ2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/634019
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/634019