“แอฟ” ตื่นเต้นพร้อมคืนจอ จิ้นต่างวัย “ต่อ” ใน "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ"


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมกลับมาทวงเรตติ้งหน้าจอ หลังนางเอกตลอดกาล “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ห่างหายงานแสดงไปนานถึง 8 ปี ใจอ่อนยอมคัมแบ็กสู่งานแสดงอีกในละครรักโรแมนติกดราม่า “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”

แอฟ เผยว่า “แอฟห่างหายจากการแสดงไปประมาณ 8 ปีได้ คิดว่าถ้าจัดการชีวิตส่วนตัวลงตัวก็อยากจะกลับมาแสดงละครจน 1-2 ปีที่ผ่านมามีหลายบทที่เสนอมา ทุกบทน่าสนใจ เราไม่ได้เล่นละครมานานทำให้เราทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น จนได้มีโอกาสคุยกับพี่ ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร ได้แชร์กันว่าแอฟอยากเล่นละครรักที่ไม่ใช่การตบตีแย่งชิง จะเป็นแนวดราม่าหรือคอมเมดี้ก็ได้แต่อยากเป็นละครรักที่เราอ่านบทแล้วรู้สึกดื่มด่ำมีความสุข อยากอินไปกับตัวละคร จนได้อ่านบทละครเรื่องนี้ก็ถูกใจมาก บวกกับองค์ประกอบหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็น พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ รวมถึงน้อง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ก็ตอบตกลงเลย

กับ ต่อ ถึงแม้ในละครจะต้องวัยห่างกันแต่แอฟไม่ได้รู้สึกว่าเราห่างกันมากขนาดนั้น ทุกครั้งที่ทำงานหรือเข้าฉากด้วยกันแอฟรู้สึกว่ามันมีบางอย่างที่สื่อถึงกันได้ และ ต่อ ให้กำลังใจเสมอและบอก แอฟ เล่นมาเต็มที่เลยทำให้เราอุ่นใจที่มีพาร์ตเนอร์ที่ดี ทางการทำงานก็มีอะไรใหม่ๆ ทั้งบู๊แอ็กชัน ดำน้ำ ปีนหน้าผา ขับเครื่องบินเรื่องนี้เป็นละครที่แอฟรักมาก มีความสุขที่ได้ถ่ายทอดตัวละครออกมา เชื่อว่าเมื่อได้ชมแฟนๆก็จะมีความสุขเหมือนกับเราค่ะ” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มคืนวันพุธที่ 30 ก.ย.นี้ 20.15 น. รับชมวันละ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่องวัน 31.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937523
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937523