“หนุ่ม กรรชัย” แอ่นอกยอมรับผิดพลาดเองหลังสัมภาษณ์ “ติ๊ก-ไมค์-ซาร่า” สุดอลเวง


ให้คะแนน


แชร์

กำลังมือขึ้นกับงาน “พิธีกร” รายการทอล์กโชว์ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เจาะประเด็นแซ่บๆ เผ็ดร้อน โดยเฉพาะเทปแขกรับเชิญ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ส อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม และ ไมค์ พิรัชต์ ซาร่า คาซิงกินี กระแสแรงกลบทุกช่อง งานนี้ Thairath Talk (ไทยรัฐ ทอล์ก) คว้าคุณพ่อ “สายโหน” มาเปิดใจเบื้องหน้าเบื้องลึกกับเทปทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์…

มีข่าวไหนที่ตลอดระยะเวลาที่เราทำงานมา เรารู้สึกว่ามันผิดพลาดบ้างไหม

“มีนะครับ อย่างการสัมภาษณ์คุณติ๊ก ผมยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมติดต่อคุณติ๊กให้มาออกรายการ จุดประสงค์ของผมจริงๆไม่ได้ต้องการให้มันออกมาเป็นภาพอย่างวันนั้น คือโทนของผมแค่เพียงอยากจะให้รู้ว่าคุณติ๊กเป็นแม่ของลูก แต่บังเอิญว่าวันนั้นคุณติ๊กมาช้า ผมก็ต้องอ่านข่าว ทำให้ไม่ได้คุยอะไรกัน พอเข้ารายการ ผมถามคำถาม คุณติ๊กก็ตอบกลับมาซึ่งเป็นคำตอบที่ทำให้ผมตกใจ เมื่อไหร่ที่คุณด่าตัวเอง คนอื่นเขาก็ต้องด่าคุณด้วยเหมือนกัน ผมเข้าใจว่าคุณติ๊กอาจจะอยากอธิบาย อยากจะพรั่งพรูทุกสิ่งทุกอย่าง วันรุ่งขึ้น คุณติ๊กจะไปออกอีกรายการหนึ่ง ผมบอกเขาว่า

“ติ๊กหยุดเถอะ อย่าไปเลย” เขาตอบผมกลับมาว่า เขาจำเป็นต้องไป เพราะต้องการไปแก้ข่าว

ผมบอกว่ามันไม่ใช่การไปแก้ข่าว มันเป็นการไปประจานตัวเอง เขาบอกผมว่าเขามีค่าใช้จ่ายที่เขาต้องใช้เขาเลยจำเป็นต้องไปออก ผมถามเขาว่า เขาจ้างติ๊กเท่าไหร่ ติ๊กบอกเขาจ้าง 2 หมื่นบาท ผมเลยบอกเขาไปว่า เดี๋ยวพี่โอนให้และบอกเขาว่าติ๊กอย่าไป”

ให้เงินแล้วก็ยังไปออกอีกรายการทั้งๆที่สัญญากันแล้ว

“ในมุมของการทำรายการ ฮาร์ด ทอล์ก ผมบรรลุเป้าหมายแล้ว คนที่จะเอาติ๊กไปออก คนที่ 2 คนที่ 3 คนที่ 4 ก็เรื่อง ของเขาไม่เกี่ยวกับผมแล้ว

แต่ที่พี่ไม่ให้ติ๊กไปเนี่ย เป็นเพราะว่าถ้าติ๊กไปออกผลมันจะตามไปที่ลูกอีก ติ๊กต้องหยุด

ผ่านไป 3 วันเขาก็ไปออกทั้งที่เขาก็รับปากผม ผมไม่ได้โกรธคุณติ๊กนะ สุดท้ายแล้วเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่ย้อนกลับมาหาเราเหมือนกัน เราไม่สามารถเข้าไปเสือกเรื่องของทุกคนได้ เพราะนี่มันคือเรื่องชีวิตของเขา ผมพูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ว่า ศรรามไม่ควรออกมาพูด เพราะว่าการที่ ศรรามออกมาพูดมันมีผลอะไรบ้าง ถ้าพูดดีใครจะตาย

คุณติ๊กตายนะ และคุณติ๊กเป็นใคร ก็เป็นแม่ของลูก ถ้าศรรามพูดไม่ดี ศรรามก็จะไม่แมน ผมถามว่ามันมีประโยชน์อะไร”

ย้อนกลับไปเรื่องไมค์กับคุณซาร่า ถามว่าพี่หนุ่มมีบทเรียนเรื่องคุณติ๊กกับศรรามแล้ว ทำไมยังเอาเรื่องครอบครัวเขามาพูดอีก

“ผมก็จะบอกว่าเรื่องไมค์ซาร่าประเด็นมันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของข้อกฎหมาย แต่เรื่องของคุณติ๊กไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องข้อกฎหมายนะ มันคือเรื่องในมุ้งล้วนๆเลย”

ติดตามรายการ Thairath Talk หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย เปิดใจเบื้องหลังการสัมภาษณ์ อดีตภรรยาศรรามที่กลายเป็นทอล์ก ออฟเดอะทาวน์ วันจันทร์นี้ ที่แรกที่เดียว ทุกโซเชียล มีเดียไทยรัฐออนไลน์ ห้ามพลาด!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937476
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937476