พิสูจน์! แมน การิน ศาสตร์ตัวเลข ผ่าดวงสิ้นปี 63 ดราม่าเอ็มมี่-แมน ที่แรก


ให้คะแนน


แชร์

Thairath Talk : เราจะกรองศาสตร์นี้ตามโซเชียลมีเดียว่าเป็นของจริง หรือไม่จริงยังไง ในฐานะหมอดูตัวเลข?

1. ดูชีวิตของหมอดูก่อน คุณไปขอเงินพันล้านจากเขา ไปขอความรักจากเขาต้องดูด้วยว่าเขามีหรือยัง ถ้าเขามีสิ่งนั้นก็คือจบ 
2. เวลาที่เขาให้เบอร์อะไรมา ในกูเกิลมันมีเว็บในการเช็กเบอร์โทรศัพท์เยอะมาก คุณแค่เอาเบอร์นี้ที่เขาให้คุณไปเช็กก่อนว่ามันดีในเว็บนั้นมั้ย สมมติว่ามันมีในเว็บไซต์ 15 เว็บไซต์ ถ้าเบอร์นั้นมันดีเกินครึ่งคุณค่อยซื้อ แต่ถ้าทุกศาสตร์เห็นพ้องต้องกันทุกเว็บว่าเบอร์นี้มันห่วย คุณจะไปซื้อทำไม คุณก็โดนหลอก ถ้าคุณอยากได้ของดีคุณก็แค่เช็กทุกเว็บให้มันดีหมด แค่นั้นเลยครับ

เปลี่ยนเบอร์ชีวิตดีจริงไหม

Thairath Talk : เบอร์มือถือมันมีผลต่อชีวิตเราสักกี่เปอร์เซ็นต์

ก็ 5-10% แค่นั้นแหละครับ จริงๆ เบอร์โทรศัพท์หรือพลังตัวเลขเปรียบเสมือนแค่น้ำมันรถ มีน้ำมันในรถแต่จะขับไปถึงเป้าหมายได้ ก็ต้องขับไปเอง มันไม่ได้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต คุณบอกว่าอยากเปลี่ยนเบอร์ให้เหมือนคนนู้นคนนี้ แต่คุณไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนเขา คุณไม่ได้อยากเปลี่ยนแปลงตามเลขที่คุณอยากจะเปลี่ยนมัน คุณก็ไม่มีประโยชน์ในการที่ต้องเปลี่ยนเบอร์ครับ มันต้องเริ่มจากการเปลี่ยนชีวิตตัวคุณเองก่อน เปลี่ยนอะไรก่อน

Thairath Talk : จำเป็นไหมที่เราต้องไปซื้อเบอร์ที่ร้าน เราอยากมีชีวิตเป็นเหมือนดาราดัง หรือเป็นเหมือนคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตมากๆ ด้วยการซื้อเบอร์โทรศัพท์ มันสามารถเป็นแบบนั้นได้ไหม

ถ้าส่วนตัวมันอาจจะไม่จำเป็น ผมว่ามันอาจจะดูไร้สาระไป ผมมองว่าทุกอย่างมันต้องอยู่ที่ความพอดีตามกำลังของตัวเอง แต่ถ้าคนนั้นเขามีเงินเยอะมาก และเขาซื้อเบอร์ละล้านแล้วไม่เดือดร้อนก็ซื้อไปเถอะ แต่บางคนพยายามที่จะไปซื้อโดยที่ตัวเองลำบาก ผมว่ามันไม่ใช่ทางที่ถูกต้อง

มันมีหลายๆ เส้นทาง หลายทิศทางและหลายปัจจัยในชีวิตที่จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายที่อยากเป็นเหมือนคนอื่น มันไม่ใช่แค่การเปลี่ยนเบอร์ เพราะฉะนั้นการที่เราจะเปลี่ยนเบอร์สักเบอร์หนึ่งมันไม่ใช่การที่เราเปลี่ยนแผน แต่ถ้าเขาชอบก็เป็นเรื่องของเขา บางคนอาจจะชอบเลขตัวเดียวหมดเลย และซื้อสะสมเป็นสินทรัพย์ก็สะสมไป

เราเป็นแบบเขาหรือเปล่า ถ้าเรายังไม่ได้ทำอะไรเลยไม่ได้คิดต่อยอด ยิ่งช่วงโควิด-19 เราไม่ได้สนใจที่จะพัฒนาตัวเอง โลกมัน New Normal แล้ว แต่เรายังไม่เปลี่ยนตัวเองเลย ไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องเปลี่ยนเบอร์

ผ่าดวงครึ่งปีหลัง

Thairath Talk : สำหรับครึ่งปีหลัง เศรษฐกิจหลังจากนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ?

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2563 ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2563 ผมจะโยนลูกแรกก่อนนะครับ (แมนโยนลูกเต๋า 4 ลูก) ตัวแรกได้เลข 2 นะครับ ตัวต่อไปได้เลข 5 ถัดมาได้เลข 5 และตัวสุดท้ายเป็นเลข 2 สรุปคือเลข 2552

สำหรับครึ่งปีหลังให้ระวังเรื่องการทะเลาะครับ ถ้าสมมติมองภาพรวมของประเทศต้องระวังเรื่องการทะเลาะ อาจจะมีปัญหาทางด้านปากเสียง หรือความรุนแรงอะไรหรือเปล่า แต่จะเป็นการทะเลาะที่มีโอกาสปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ปฏิรูปทำให้มันดีขึ้น

Thairath Talk : หลังจากนี้จะมีการยุบสภาแบบชัดเจนหรือเปล่าครับ?

ถ้าเป็นธรรมชาติตัวเลขจะยังคงหนักแน่นและอยู่ต่อครับ เลขที่เราโยนลูกเต๋า 2552 เป็นตัวเลขของความเหนียวแน่น เพราะว่าเป็นตัวเลขของธาตุดิน มันเป็นพสุธาและมีความหนาแน่นเป็นปึกแผ่น การที่จะทำให้แตกแขนงหรือโยกย้ายถ่ายเทเหมือนเปลือกโลก มันไม่ได้มีการเปลี่ยนบ่อยๆ เพราะฉะนั้นมันจะต้องมีช่วงระยะเวลาในการเปลี่ยนแปลงของมัน ค่อยๆ ซึมทีละนิดๆ แต่ถ้าจะให้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไม่มีทางเป็น

Thairath Talk : เรื่องภัยพิบัติจะมีเกิดขึ้นไหมครับ?

ภัยพิบัติอาจจะแบ่งเป็นสองเรื่องนะครับ พอมันขึ้นตัวเลขของธาตุดินขึ้นมาต้องระวังเรื่องของแผ่นดินไหว แต่อาจจะไม่ได้หมายถึงประเทศไทย ถ้าเป็นประเทศไทยก็อาจจะมีโอกาสได้ แต่ว่าในโลกนี้จะมีปัญหาในเรื่องของแผ่นดินไหว สองคือเรื่องของความแห้งแล้งครับ อาจจะมีภัยแล้ง คิดว่าสึนามิไม่มีครับ ไม่ขึ้นธาตุน้ำเลยสำหรับเรานะ 

พิสูจน์ความแม่น แมน การิน

เราให้เบอร์โทรศัพท์คนดัง 2 คนที่มีประเด็นขัดแย้งกันจนกลายเป็นข่าวดังหลายคนจับตามอง โดยเราไม่บอกเลยว่าเจ้าของเบอร์ทั้งสองมีบุคลิกลักษณะอย่างไร แม้กระทั่งเรื่องเพศ เราก็ไม่บอก ให้แมน การินทายตามศาสตร์ตัวเลขเองว่าเจ้าของเบอร์นี้เป็นคนอย่างไร รูปร่างหน้าตา นิสัย ตัวเลขจะสามารถบอกได้จริงหรือไม่?

แต่เราก็ขอเฉลยกับคุณผู้ชมก่อนว่าเบอร์โทรศัพท์แรก เป็นเบอร์ส่วนตัวของคุณเอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส่วนเบอร์ที่สองคือเบอร์ส่วนตัวของคุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ย้ำอีกครั้งเราอยากให้คุณผู้ชมตัดสินเองว่าแม่นหรือไม่แม่น 

“หมายเลขแรก ธรรมชาติของตัวเลข ไม่ว่าจะอยู่ในบัตรประชาชนหรือในเบอร์โทรศัพท์ เลขตัวนี้จะบ่งบอกว่าเขาเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี บริการดี มีเสน่ห์ และมีโอกาสหน้าตาดี เลขพวกนี้ก็อาจจะมีความสัมพันธ์กับการเป็นเซเลบริตี้ ดาราหรือคนที่โดดเด่น เขาเป็นคนที่มองการณ์ไกลและมีการวางแผน ซึ่งเป็นเลขของนักวางแผนมากๆ เป็นคนที่คิดเป็นสเตปเป็นขั้นตอน ชีวิตเขาไม่ใช่คิดทำแค่วันต่อวันแต่เขาจะมองไกลมาก มองไกลถึง 10 ปีว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนคนนี้ถ้ามองในมุมของนักการเงิน นักวางแผน ทำธุรกิจที่เป็นการเทรดหุ้น เปิดบริษัทใหญ่ แบบอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมใหญ่พวกนี้จะดีหมดเลย”

Thairath Talk : เบอร์ที่สองล่ะครับ (บุ๋ม ปนัดดา)

เบอร์ข้างหลังเป็นตัวบ่งชี้ว่าเป็นสตาร์ คนนี้ต้องเป็นที่หนึ่ง คนนี้ต้องโดดเด่น ถ้าอยู่ในตำบลก็ต้องใหญ่ที่สุด ถ้าอยู่ในจังหวัดก็อาจจะเป็นผู้ว่าฯจังหวัด ถ้าสมมติว่าเป็นดาราต้องอยู่แถวหน้า

Thairath Talk : ผู้ชาย ผู้หญิง เพศ

ยากมากเลย ถ้าผมเห็นเบอร์แบบนี้เพราะจะให้ผู้ชายใช้ จะไม่ให้ผู้หญิงใช้

Thairath Talk : ทำไมถึงไม่ให้ผู้หญิงใช้

มันมีตัวเลขที่สุ่มเสี่ยงต่อการเจอคนเยอะ อาจมีโอกาสผลีผลามหัวใจ หรือเจอปัญหาทางความรักได้ง่าย มันมีโอกาสสูงถ้าเป็นผู้หญิง แต่ถ้าเป็นผู้ชาย คนคนนี้ตรงไปตรงมา ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนสู้!

Thairath Talk : ถ้าเอาสองเบอร์นี้มาชนกัน มีสิทธิ์ที่สองคนนี้จะสามารถเจอกันในชีวิตประจำวันไหม

มันไม่สามารถบอกได้ขนาดนั้น แต่เขาอาจจะมีโอกาสเจอกัน 

ผู้เขียน : Bouquet Talk

ภาพ : Sathit Chuephanngam

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/1927409
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/1927409