วาสนารัก EP.14 “ใกล้รุ่ง” คิดยังไงกับกันตพลกันแน่?


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวความวุ่นวายเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน สำหรับละครเรื่อง “วาสนารัก” ทางช่อง 3 โดย พรรณษาเห็นกันตพลและใกล้รุ่งให้สัมภาษณ์ที่กองถ่ายละครแค้นข้ามภพ พรรณษาไม่พอใจ คิดแผนตั้งใจทำให้ชุดตัวเองหลุดกลางกองถ่าย!… แผนการนี้จะสำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาด

พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) มาหา กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) ที่หนองน้ำผึ้ง เพื่อมาปรับความเข้าใจกับเขา กันตพลอวยพรวันเกิดเธอ เธอดีใจที่กันตพลยังจำวันเกิดเธอได้ 

กันตพลและใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ได้ไปออกรายการทอล์กโชว์ร่วมกัน ดวงมณี (ต้อม-รชนีกร) มาเซอร์ไพรส์ใกล้รุ่ง รัญจวน (เง็ก-กัลยา) แม่ค้าข้าวต้มมัดที่ดูทีวีอยู่เห็นใกล้รุ่งและดวงมณีถึงกับตกใจ นึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา เธอไปเตือนความจำดวงมณีถึงหน้าบ้าน เพราะเหตุการณ์สำคัญนี้มีแค่เธอและดวงมณีที่รู้กันอยู่สองคน!

พรรณษาเห็นกันตพลและใกล้รุ่งให้สัมภาษณ์ที่กองถ่ายละครแค้นข้ามภพ พรรณษาไม่พอใจ คิดแผนตั้งใจทำให้ชุดตัวเองหลุดกลางกองถ่าย!

ยุพิณ (เต๋า-สโรชา) ไม่สบายใจที่ บดินทร์ (เต๋า-ภูศิลป์) สนิทกับ อาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา) จนเกินไป เพราะห่วงว่าคนจะมองลูกสาวตัวเองไม่ดี กลับกันมิ่งขวัญรู้สึกถูกชะตากับบดินทร์ บอกยุพิณว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรปล่อยวาสนาเป็นตัวกำหนด

สำเภา (แม่ก้อย-ทาริกา) ป่วยไข้ ใกล้รุ่งอาสาพาเธอไปหาหมอแทนกันตพลที่ติดงานอยู่กรุงเทพฯ สำเภาถามเธอตรงๆ ว่าเธอคิดยังไงกับกันตพลกันแน่

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937173
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1937173