สรุปประเด็นร้อนเวทีMUT 2020 หลังถูกจับโป๊ะ ผจก.นางงามแฝงตัวเข้ามาทำงานในกอง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนนางงามไม่ได้นอนเกือบทั้งคืน เมื่อหนึ่งในผู้บริหารของกองประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในทำนองที่ว่า รู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก เมื่อจับได้ว่า 1 ในทีมงานของตัวเอง คือผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านหนึ่งที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

หลังจากประเด็นนี้เมื่อถูกแพร่ออกไป ทำเอาเหล่าแฟนบรรดานางงามต่างนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว พรอมกับหาว่า ผู้จัดการนางงาม และนางงามคนนั้นเป็นใคร บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ไล่เรียงสรุปเป็นประเด็นออกมาได้ดังนี้

1. อั้ม จรีลักษณ์ หนึ่งในผู้บริหารของกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตัวเองเมื่อกลางดึก โดยบอกว่า “วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงานวันนึง เป็นวันที่ได้ทราบความจริงว่าหนึ่งในคณะทำงานของตัวเองจริงๆ แล้วเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านนึงที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย และยังเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดคนนี้มากว่า 2 ปีแล้ว”

พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้ากล้องอีกอย่าง ลับหลังคนทำงานเบือนหน้าหนีมีอยู่จริงๆ นางงามเมื่อได้รู้ว่าเรารู้ความจริงนี้แล้ว ได้แต่หัวเราะให้กับความโง่เขลาของเรา และพูดเพียงว่า ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว!!!!???? ต่อจากนี้เราเป็นเพียงคนที่เคยรู้จักกันนะคะ”

2. จากที่ อั้ม จรีลักษณ์ ได้โพสต์ไป ทำให้บรรดาแฟนนางงามต่างลุกฮือกันขึ้นมากลางดึก ทำเอาไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว พร้อมกับช่วยกันหาว่า คนที่ อั้ม พูดถึงนั้นคือใคร 

3. ต่อมา ปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์แฟนนางงามในหลายประเด็น โดยบอกว่า เรื่องนี้ถือเป็นการทุจริต เพราะผู้จัดการนางงามคนนั้นได้แฝงตัวเข้ามาทำงานกับทีมงานของ อั้ม จรีลักษณ์ และได้มีการเซ็นสัญญากับทางกอง เข้าประชุมทุกรอบ ซึ่งต้องรู้ข้อมูลทุกอย่างในกอง แต่ก็ได้แอบส่งคนเข้ามาประกวด 

4. และยังบอกต่ออีกว่า ทีมงานคนนี้ไม่เคยแสดงตัวว่าเป็นผู้จัดการนางงาม และตัวนางงามเองก็ได้บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ตัวเองก็ไม่มีผู้จัดการเช่นกัน จนกระทั่งได้มีคนเอา #ผู้จัดการผีผลัก ไปเสิร์ชจนเจอว่าเป็นผู้จัดการดาราคนหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นทีมงานในกองประกวดด้วยจริงๆ 

5. ด้านแฟนคลับก็ได้ขุดเข้าไปจนเจอพบว่า ทีมงานท่านนี้หรือผู้จัดการท่านนี้ ก็คือผู้จัดการและคนดูแลของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ MUT 82 นั่นเอง และยังพบว่า เบอร์โทรติดต่อในหัวไอจีของ เฌอเอม ยังเป็นเบอร์โทรของทีมงามท่านนี้อีกด้วย 

6. ซึ่งที่ผ่านมา เฌอเอม ชญานุส คือหนึ่งในตัวเต็งที่แฟนคลับนางงามต่างเทใจเชียร์ เพราะด้วยบุคลิกท่าทางสุดมั่นใจ และการตอบคำถามที่ดูฉลาดและมีไหวพริบของเธอ ทำให้หลายครั้งที่คำตอบของ เฌอเอม ต่างถูกนำไปขยายความและแชร์ต่อด้วยความชื่นชม ทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆ คน และพร้อมที่จะเชียร์ให้เธอได้คว้ามงกุฎมาครอง 

7. แต่หลังจากเกิดเรื่องนี้ ทำให้แฟนคลับนางงามบางส่วนเริ่มที่จะผิดหวัง เพราะไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้ขึ้นในกองประกวด แต่บางคนก็มองว่า ทางกองน่าจะเช็กให้ดีก่อน ไม่น่าจะพลาดในจุดนี้ เพราะที่ผ่านมาทางกองประกวดเช็กโปรไฟล์มาอย่างละเอียดแล้ว แต่พลาดในจุดนี้ได้ยังไง อีกทั้งไม่ควรนำเรื่องนี้มาเป็นดราม่า ควรจะจัดการกันเองมากกว่าที่จะนำออกมาโพสต์ และทำให้สังคมตัดสิน เฌอเอม ไปแล้วก็ได้

8. เรื่องการตอบคำถามของ เฌอเอม ได้มีคนตั้งข้อสังเกตว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ที่เธอจะรู้แนวคำถาม คีย์เวิร์ดมาก่อนหน้าแล้ว เพราะคิดเร็ว ตอบเร็ว ตอบปังทุกครั้ง และภาษาดีเหมือนเตรียมมา แต่บางส่วนก็มองว่า การที่เธอตอบคำถามดีทุกครั้งมาจากไหวพริบของเธอ ถ้าหากได้ดูการตอบคำถามของนักข่าวที่เป็นการสัมภาษณ์สด จะเห็นว่าเธอเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และมีทัศนคติที่ดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่โกงกันไม่ได้ อีกทั้ง เฌอเอม ยังเรียนจบด้านวรรณกรรมมาด้วย

9. ด้านแฟนคลับบางส่วนก็ได้บอกว่า จากเรื่องนี้ควรรอให้ เฌอเอม ออกมาชี้แจงเองดีกว่า ยังไม่อยากให้สังคมเพิ่งด่วนตัดสิน เพราะอยากให้ความเป็นธรรมกับเธอด้วย

10. ล่าสุด พี่ปุ้ย พี่นะ และพี่อั้ม ผู้บริหารของกองประกวด MUT ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นนี้ โดยบอกว่า ได้สืบรู้เรื่องนี้มาสักระยะแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินเข่าเข้ามากราบขอโทษและยอมรับว่า ตนเองเป็นพี่เลี้ยงของนางงามท่านนี้ และ พี่ปุ้ย ได้บอกอีกว่า การที่เป็นพี่เลี้ยงนางงามนั้นไม่ผิดเลย

แต่ผิดตรงที่ว่า สมัครเข้ามาเป็นทีมงานและมีการเซ็นสัญญากันแล้ว แถมยังเข้าไปประชุม ตอนอยู่ในกองก็ตีเนียนไม่ข้องแวะกับนางงาม คือมีคนมาบอก ตอนแรกก็ไม่เชื่อ จนกระทั่งเปิดตัวรู้ความจริง ทำช็อกกันมาก อีกทั้งรู้สึกไม่แฟร์กับนางงามคนอื่นด้วย นอกจากนี้ผู้บริหารของกองประกวด ได้ทิ้งท้ายว่า ที่เหลือเป็นเรื่องของตัวคุณเองที่ต้องตัดสินใจกับการกระทำในครั้งนี้ ส่วนทางกองก็จะจัดการตามกระบวนการ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938105