ได้เจอลูกแล้ว!! “ติ๊ก” แฮปปี้หนัก ได้เจอ “น้องวีจิ” ด้าน “ศรราม” มองแทบไม่ละสายตา


ให้คะแนน


แชร์

ได้เจอลูกแล้ว!! “ติ๊ก” แฮปปี้หนัก ได้เจอ “น้องวีจิ” ด้าน “ศรราม” มองแทบไม่ละสายตา

วันที่ 27 ก.ย. 2563 เวลา 11:06 น.

ความสุขของแม่! “ติ๊ก” สุดแฮปปี้ ได้เจอ “น้องวีจิ” ด้าน “ศรราม” มองแทบไม่ละสายตา

ตั้งหน้าตั้งตารอวันที่จะได้เจอลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” สำหรับ “ติ๊ก กนิษฐวรินทร์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้นั้นเจ้าตัวได้ติดต่อขอความเห็นใจไปทางอดีตสามี “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” เพื่อขอเจอหน้าลูกสาว และพร้อมที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ตั้งใจทำงานเพื่อจะได้เจอหน้าลูกสาวอีกครั้ง 

ล่าสุดทางสาว “ติ๊ก” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปที่เธอได้ไปเจอหน้าลูกสาวแล้ว พร้อมกับอุ้ม-เล่นกับลูกด้วยสีหน้ามีความสุขสุดๆ สอนให้ลูกเรียกแม่จ๋า พร้อมทั้งยังได้โพสต์ข้อความบันทึกความทรงจำไว้ว่า

”ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ขอบคุณ….นะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง#รับงานฟรีเซ็นเตอร์#รับงานรีวิวทุกชนิด#ปลดหนี้#ด้วยลำแข้งตัวเอง#ด้วยรักและเคราพ 

อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก แม่รักวีจิ แม่อยู่นี่ ไม่ทิ้งลูกไปไหน แม่สัญญา ลูกต้องเป็นเด็กดี แม่ทำภาระกิจไม่นาน เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่บ้างแล้ว ส่งพลังกำลังใจมาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก และงานต่อๆไป เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง มีชีวิตที่มั่นคง จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ”

และหลังจากนั้นสาว “ติ๊ก” ก็ได้โพสต์คลิปเล่นกับลูกอีกหนึ่งคลิป จากคลิปนี้จะเห็นได้ว่าทาง “ศรราม” กับคุณแม่นั้นคอยเฝ้าดูอยู่ใกล้ๆ เรียกว่าทบจะไม่ละสายตาจาก “น้องวีจิ” เลย งานนี้ก็มีหลายๆ คนได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีพร้อมกับส่งกำลังใจให้สาว “ติ๊ก” เป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/634075
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/634075