“ศรราม” ใจอ่อน ยอมให้ “ติ๊ก” เจอหน้าลูกแล้ว โพสต์คลิปเล่นกับน้องวีจิ ยิ้มร่า


ให้คะแนน


แชร์

หลังเป็นประเด็นดราม่าครอบครัวของ “หนุ่ม ศรราม” ที่ประกาศหย่ากับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาสาวอย่างเป็นทางการ สาเหตุมาจากเรื่องหนี้สิน ขณะเดียวกัน “ติ๊ก” ก็ได้ย้ายออกมาจากบ้านของ ศรราม ซึ่งเจ้าตัวก็อยากจะเจอ “น้องวีจิ” ลูกสาวอีกด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดมีข่าวดี หลังหนุ่ม ศรราม อดีตสามี ยอมใจอ่อนให้ ติ๊ก พบลูกสาวแล้ว โดย ติ๊ก ก็ได้โพสต์คลิปที่กำลังเล่นกับน้องวีจิ อย่างสนุกสนาน หน้าตาเต็มไปด้วยความสุข หลังได้เจอลูกสาวเป็นครั้งแรกในรอบหลายวัน

โดย ติ๊ก ทั้งกอด ทั้งหอม และอุ้ม น้องวีจิ ด้วยความคิดถึง พร้อมแคปชั่นว่า “ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังของแม่ ขอบคุณ….นะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ

อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยื่นมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังมาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นใหญ่ด้วยทีมงานโปรดักชั่นที่แม่เริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้เลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ..” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความคิดเห็น และยินดีกับการได้พบหน้าลูกอีกครั้งด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4992435
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4992435