ทนายเจมส์ ท้า เจนนี่ เปิดรายได้เพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ ได้เงินเท่าไหร่แน่


ให้คะแนน


แชร์

ทนายเจมส์ ท้า เจนนี่ เปิดรายได้เพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ ได้เงินเท่าไหร่แน่ ไม่ควรปล่อยให้สังคมคิดกันไปเอง ยันน้องเก้าไม่ได้เรียกเงิน 3 ล้าน

หลังจากนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ฃรัชนก สุวรรณเกตุ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ พาดพิงถึง เก้า เกริกพล ว่าจะยอมจ่าย 1 ล้านเพื่อจบเรื่องทั้งหมด แต่สายเกินไป เนื่องจากอีกฝ่ายไปฟ้องศาลแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด ทนายเจมส์ ในฐานะทนายความ เก้า เกริกพล โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ว่า ฟังกันชัดๆ นะครับ เก้าเรียกร้อง 3 ล้าน หรือเพียงแค่ประมาณการค่าตอบแทนตามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ ผลประโยชน์ที่ได้รับจากเพลงเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ คนที่รู้ดีแก่ใจ ก็คือ คนที่ได้รับเงินจาก YouTube

ฟังกันชัดๆ นะครับ เก้าเรียกร้อง 3 ล้าน หรือ เพียงแค่ประมาณการค่าตอบแทนตามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ…

โพสต์โดย ทนายเจมส์ LK เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2020

คดีนี้ฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เท่านั้น ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เอาง่ายๆ เพื่อแสดงความจริงใจ และให้สิ้นข้อสงสัยของสังคม ใครมีเอกสารยืนยันรายได้เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ก็เปิดหลักฐานมาเลยว่า ได้เท่าไหร่กันแน่?

ส่วนตัวเห็นว่า ไม่ควรปล่อยให้สังคมคิดกันไปเอง ต่างฝ่ายต่างมีกองเชียร์ของตัวเอง สังคมจะเกิดความบาดหมางใจกันเปล่าๆ สุดท้ายนี้ การแสดงความจริงใจเท่านั้นที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4995533
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4995533