บรรยากาศการเคลื่อนศพ โรเบิร์ต สายควัน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อเวลา 13.30 น. ที่วัดสุทธิสะอาด ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างของตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน จากศาลา 1 ไปยังเมรุลอยที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งบรรยากาศในงานยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดยมีคนในครอบครัว ทั้ง แจ๋ว วิภารัตน์ ภรรยา, ยุ้ย กัลยาณี, ใหม่ ไพลิน ลูกสาว และญาติมิตร รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการตลก อาทิ บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, โย่ง เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม, กระรอก เชิญยิ้ม, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ฯลฯ

และในการเคลื่อนศพ โรเบิร์ต สายควัน ได้ใช้อาสาสมัครจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจำนวน 8 คน ในการเคลื่อนย้ายโลงแทนรถ ในขบวนมี บอล เชิญยิ้ม เป็นคนถือกระถางธูป, ภรรยา-ลูกสาว และ น้ำฝน น้องสาว ถือรูปภาพของ โรเบิร์ต ก่อนที่จะสลับให้ ค่อม ชวนชื่น เป็นผู้ถือกระถางธูปขึ้นสู่เมรุในช่วงสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีฌาปนกิจ จะจัดขึ้นเวลา 17.00 น. (เผาหลอก) โดยช่วงก่อน 22.00 น. จะมีการแสดงของศิลปินตลก นำโดย บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์ และ น้าค่อม ชวนชื่น ขึ้นเวทีทำการแสดงเพื่อ โรเบิร์ต สายควัน เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะทำพิธีการเผาจริง

ซึ่งบรรยากาศในงานก็มีวงปี่พาทย์ชุดใหญ่มาบรรเลงเพลงในงาน พร้อมด้วยมีซุ้มโรงทานมาให้บริการแขกและประชาชนที่มาร่วมส่งโรเบิร์ต สายควันเป็นครั้งสุดท้าย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938833
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938833