ทนายเจมส์ ท้า เจนนี่ เปิดรายได้เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ จะแก้ปัญหาทุกอย่าง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรื่องราวของ เจนนี่ ได้หมดและสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ และ เก้า เกริกพล ดูเงียบไปแล้ว แต่กลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง เมื่อ เจนนี่ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมา โดยบอกว่ายื่นข้อเสนอจ่ายเงินให้เก้า เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท แต่อีกฝ่ายไม่รับ พร้อมบอกขอมากกว่านี้

ทำให้นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ออกมาโต้กลับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทันที ว่าไม่ได้รับการติดต่อมาแบบนี้ พร้อมกับบอกให้พูดความจริง เรื่องราวจะได้จบ ล่าสุด ทนายเจมส์ นิติธร ทนายของ เก้า เกริกพล ได้ออกมาโพสต์คลิปและข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า

“ฟังกันชัดๆ นะครับ เก้าเรียกร้อง 3 ล้าน หรือเพียงแค่ประมาณการค่าตอบแทนตามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ ผลประโยชน์ที่ได้รับจากเพลงเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ คนที่รู้ดีแก่ใจ ก็คือ คนที่ได้รับเงินจาก YouTube

คดีนี้ ฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เท่านั้น ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เอาง่ายๆ เพื่อแสดงความจริงใจ และ ให้สิ้นข้อสงสัยของสังคม ใครมีเอกสารยืนยันรายได้เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ ก็เปิดหลักฐานมาเลยว่า ได้เท่าไหร่กันแน่

ส่วนตัวเห็นว่า ไม่ควรปล่อยให้สังคมคิดกันไปเอง ต่างฝ่ายต่างมีกองเชียร์ของตัวเอง สังคมจะเกิดความบาดหมางใจกันเปล่าๆ สุดท้ายนี้ การแสดงความจริงใจเท่านั้นที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938843
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938843