ชีวิตย่อมโรยรา ประมวลภาพพิธีฌาปนกิจ โรเบิร์ต สายควัน คนร่วมงานแน่นวัด


ให้คะแนน


แชร์

ในวันนี้ เป็นวันฌาปนกิจศพของตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน หลังจากที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความโศกเศร้าให้กับคนในครอบครัว และเพื่อนพี่น้องในวงการตลก รวมไปถึงแฟนๆ ที่รักและชื่นชอบโรเบิร์ต

ซึ่งมีคนทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมไปถึงประชาชนคนทั่วไป ก็ไปร่วมไว้อาลัยและส่ง โรเบิร์ต สายควัน เป็นครั้งสุดท้ายอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากที่เคลื่อนย้ายศพไปที่เมรุแล้ว ก็มีการแสดงจาก อี๊ด โปงลางสะออน และ ละครหุ่นจากโจหลุยส์ เธียเตอร์ มาร่วมโชว์ในระหว่างที่รอเวลาทำพิธีเผาหลอกในช่วง 5 โมงเย็น

ส่วนคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมส่ง โรเบิร์ต สายควัน เป็นครั้งสุดท้าย ก็มี ถั่วแระ เชิญยิ้ม, หม่ำ จ๊กมก, โน้ต อุดม, หนุ่ม กรรชัย, ติ๊ก ชีโร่, พีท ทองเจือ, จตุรงค์ โพธาราม, โย่ง เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม และ วัน อยู่บำรุง เป็นต้น

ซึ่งในระหว่างที่ทำพิธีฌาปนกิจนั้น ก็มีฝนตกลงมาเล็กน้อยในระหว่างประกอบพิธี ทางด้านภรรยาของโรเบิร์ต สายควัน และลูกสาวทั้งสองคนต่างได้พูดความในใจถึงพ่อ และสามีผู้เป็นที่รัก โดยบอกว่าที่ผ่านมา โรเบิร์ต มีแต่ความห่วงใย ไม่เคยทิ้งไปไหน อยากให้ไปสู่สุคติ

ด้านเพื่อนสนิท บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์, ค่อม ชวนชื่น และ แจ๊ส สปุ๊กนิก ก็ได้บอกว่า ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้ได้กลับมาเป็นเพื่อนกันแบบในชาตินี้ จากนั้นได้มีพิธีวางผ้าบังสุกุล ก่อนจะมีการแสดงต่างๆ และได้มีกำหนดพิธีฌาปนกิจในช่วงเวลา 22.00 น. ในคืนนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938956
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938956