เกินจะให้อภัย! พ่อแม่เด็กนร. ชี้ไม่ได้ทำครั้งเดียว สวนเดือดกลับ ครูจุ๋ม


ให้คะแนน


แชร์

เกินจะให้อภัย! พ่อแม่เด็กนร.ชี้ไม่ได้ทำครั้งเดียว สวนเดือดกลับ ครูจุ๋ม ไม่น่าใช่อารมณ์ชั่ววูบ ใช้ความรุนแรงกับเด็กจนเป็นเรื่องปกติประจำ

วันที่ 27 ก.ย. สำหรับความคืบหน้ากรณีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับเด็กเล็กในระดับชั้นอนุบาล ก่อนพ่อแม่สุดทนและแจ้งความดำเนินคดี จากนั้นครูสาวคนดังกล่าวได้เปิดใจยอมรับทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลจริง อ้างเครียดสะสม ตัดพ้อตนเลวมากเหรอ ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดนายโชติพงศ์ ผู้ปกครองในระดับชั้นอนุบาลห้องอี กล่าวถึงกรณีครูจุ๋มออกมาให้สัมภาษณ์และขอโทษกลุ่มผู้ปกครองผ่านสื่อว่า จะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม การที่จะเอามากล่าวอ้าง เมื่อคุณไม่พร้อมทำงานก็ลากิจไป แล้วยิ่งเป็นงานที่ต้องดูแลเด็กเล็กด้วยแล้ว ยิ่งไม่มีเหตุผลใดๆ จะเอามากล่าวอ้าง

ส่วนการที่คุณจะออกมาขอโทษขออภัยนั้น สำหรับตนเป็นเรื่องยาก เพราะถ้าคุณทำแค่ครั้งเดียวด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก็พอจะให้อภัยได้ แต่จากข้อมูลจากกล้องวงจรปิดที่ได้มาเฉพาะแค่วันที่ 16-23 ก.ย. เป็นการกระทำที่เกิดขึ้นกับเด็กหลายคนหลายครั้งหลายวัน กระทำกับเด็กเล็กทุกวัน คุณใช้ความรุนแรงกับเด็กจนเป็นเรื่องปกติประจำ สำหรับตนจึงเกินคำว่าให้อภัยไปแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4996297
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4996297