นังร้าย "มิ้นท์" เสียน้ำตา ร้ายใส่ "อิงฟ้า" จนน้องร้องไห้ใน "ภูตรัตติกาล"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นขวัญใจของละคร “ภูตรัตติกาล” ทางช่อง 8 ทั้งในจอและนอกจอทีเดียวสำหรับ น้องอิงฟ้า-ภูริชญา ขนาดทำให้คุณพี่นังร้ายอย่าง มิ้นท์-ณัฐวรา ยังต้องปล่อยโฮที่ไปทำให้น้องร้องไห้ในฉากที่ ขวัญหล้า (น้องอิงฟ้า) นั่งร้องไห้ด้วยความกลัวหลังถูก อินทร (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) จับตัวมา พอ สบันงา (มิ้นท์-ณัฐวรา) มาเห็น ขวัญหล้า ก็อึ้งไปและมอง อินทร อย่างไม่พอใจ ขวัญหล้า พูดออกมาว่าจะไม่ยอมรับคนใจร้ายเป็นแม่ ทำให้ สบันงา โกรธจัดลากขวัญหล้าไปขัง

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านกลางนา จ.ปทุมธานี มิ้นท์ ยอมรับว่าเป็นฉากที่ลำบากใจที่สุด เพราะต้องทำให้หนูน้อย อิงฟ้า ขวัญใจกองถ่ายร้องไห้ ทั้งที่ปกติแล้ว พี่มิ้นท์ จะชอบไปเล่นกับน้องจนทั้งคู่สนิทกัน แต่ก็ไม่กล้าจะไปอธิบายให้น้องฟังก่อนว่าเป็นการแสดง เพราะกลัวน้องจะไม่อินแล้วดูไม่เป็นธรรมชาติ

พูดถึงพรสวรรค์ของ น้องอิงฟ้า แล้วทุกคนทึ่งมากกับการจำบทที่แม่นเป๊ะ ยิ่งการแสดงน้องก็เล่นได้ถึงอารมณ์เกินวัย หลังจากที่ ผกก. วิชิต วัฒนานนท์ ซักซ้อมคิวต่อบทกันจนคล่องแล้ว ก็ถ่ายจริง เริ่มที่ อิงฟ้า นั่งหวาดผวากลัว ณัฏฐ์ อยู่ มิ้นท์ เข้ามาเห็นก็ไม่พอใจว่าจับตัวเด็กมาทำไม อิงฟ้า แสดงอาการต่อต้าน มิ้นท์ ไม่ยอมรับเป็นแม่จึงทำให้ มิ้นท์ โกรธ ตอน มิ้นท์ จะป้อนข้าว อิงฟ้า หนูน้อยก็ปัดช้อนทิ้ง มิ้นท์ เลยบีบปาก อิงฟ้า และบังคับให้กินแต่ อิงฟ้า ไม่กิน มิ้นท์ จับตัว อิงฟ้า เขย่าๆจน อิงฟ้า ร้องไห้โฮ พอถ่ายเสร็จ อิงฟ้า ยังร้องไห้ไม่หยุด มิ้นท์ รีบเข้าไปกอดเพื่อปลอบขวัญแล้วตัวเองก็พลอยร้องไห้ไปด้วยเพราะสงสารน้อง เลยได้เห็นน้ำตานางร้ายซะงั้น!…ตามชมได้ คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938946
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938946