หนุ่ม ศรราม ลั่น! ผมคือพ่อและแม่ น้องวีจิ รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพียงผู้เดียว


ให้คะแนน


แชร์

คุณพ่อลูกหนึ่ง หนุ่ม ศรราม แจงผ่านไอจี ลั่นเป็นพ่อและแม่ น้องวีจิ คนเดียว รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างของลูกแต่เพียงผู้เดียว

กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว สำหรับดาราหนุ่มคนดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังเลิกรากับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ด้วยปัญหาเรื่องหนี้สินต่างๆ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น ทำให้ตอนนี้ หนุ่ม ศรราม ได้สิทธิ์ในการดูแล น้องวีจิ ลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด คุณพ่อหนุ่ม ได้โพสต์คลิปลูกสาวคนสวย พร้อมระบุแคปชั่นว่า “แม่บ้านแม่เรือน​นะลูก​นะ​❤️Veeji​ 🙏ขออนุญาต​เรียน​ให้แฟนคลับและทุก​คนทราบว่า… ผมคือพ่อและแม่ของวีจิคนเดียว​ ทุกสิ่งทุกอย่าง​ทั้งค่าใช้จ่าย​ ดูแล​ ค่าเล่าเรียน​ของ​ชีวิต​วีจิทั้งหมดอยู่​ในความรับผิดชอบ​ของผมแต่เพียงผู้เดียว​ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​กับผู้อื่น​ผู้ใดทั้งสิ้น​”

“หากมี​ผู้​ใดแอบอ้าง​เรื่องใดๆ ก้อตามขอให้ใช้​วิจารณญาน​ในการตัดสินใจด้วยครับผม​ จะเป็น​พระคุณ​อย่างสูง​ ด้วย​ความเคารพ​ ขอบพระคุณ​ครับผม​ #คบคนพาล​คนพาลไปหาผิดคบบัญฑิต​บัณฑิต​พา​ไปหา​ผล​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน #​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ #​การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ​#STVeeji​ #​saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

งานนี้ไม่รู้ว่าที่ หนุ่ม ศรราม ออกมาชี้แจงว่าตนเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับลูกสาวแต่เพียงผู้เดียวนั้น จะเกี่ยวข้องกับก่อนหน้านี้ที่ สาวติ๊ก ออกมาโพสต์หรือไม่?! โดยมีการเขียนถึงเรื่องที่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดให้ลูกสาวด้วย

ทั้งนี้คลิปที่ ติ๊ก โพสต์นั้นเป็นโมเมนต์ที่ได้เจอ น้องวีจี พร้อมเขียนข้อความว่า “♥️ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ♥️ขอบคุณ….นะคะ ♥️ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง#รับงานฟรีเซ็นเตอร์#รับงานรีวิวทุกชนิด#ปลดหนี้#ด้วยลำแข้งตัวเอง#ด้วยรักและเคราพ🙏🙏🙏🌈”

“อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก แม่รักวีจิ แม่อยู่นี่ ไม่ทิ้งลูกไปไหน แม่สัญญา ลูกต้องเป็นเด็กดี แม่ทำภารกิจไม่นาน เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่บ้างแล้ว ส่งพลังกำลังใจมาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก และงานต่อๆ ไป เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง มีชีวิตที่มั่นคง จะได้มีเงินเก็บ และแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ✌️👌🤝🤟👍🦵💪🧠💖”

ขอบคุณภาพ IG : sornram_theappitak, mama.veeji

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5001494
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5001494