ปุ้ย TPN ชี้แจงดราม่า ทีมเฌอเอม ชญาธนุส รู้อะไรไปบ้าง ทำไมต้องเชือด


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีประเด็นดราม่าร้อนแรงในวงการนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กับเรื่องที่จับได้ว่ามี 1 ในทีมงานของตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ เฌอเอม ชญาธนุส ผู้เข้าประกวดในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นดราม่าที่ร้อนแรงไม่น้อย และแฟนนางงามยังคงวิจารณ์กันอย่างดุเดือด

ล่าสุด ปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ก็ได้คอมเมนต์เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่แฟนนางงามกำลังถกเถียงกันอยู่อย่างเผ็ดร้อนว่าเพราะอะไร ถึงต้องให้นางงามออกมาสละสิทธิ์ว่า

“ขอชี้แจงนะคะ คนที่มาคุกเข่าขอโทษคือพี่เลี้ยงคนเดียวนะคะ และอีกอย่างค่ะ คุณอั้มก็ต้องแสดงจุดยืนของตัวเอง เพราะผู้จัดการคนนี้มาทำงานกับคุณอั้มนานแล้ว อยู่ในกลุ่มความรับผิดชอบเรื่อง PR และเข้าร่วมประชุมกับกองตลอด รู้เรื่องในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการคัดคะแนน การกำจัดจุดอ่อน การพิจารณาหาข้อด้อยของนางงาม

การให้คะแนนหลังบ้านต้องมุ่งดูจุดไหน คำถาม คีย์เวิร์ดต่างๆ กลยุทธ์ทุกอย่างของกอง เค้ารู้ทุกอย่าง เข้าประชุมอย่างตั้งอกตั้งใจค่ะ เรื่องนี้อยากจะให้มองอีกมุม คือมันเป็นเรื่องที่ไปละเมิดสิทธิของผู้เข้าประกวดอีก 29 คน ที่เค้าไม่มีพี่เลี้ยงที่อยู่ในกองแบบนี้ ไม่รู้ข้อมูลเหล่านี้เลย มันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ

ถ้าคุณอั้มจะเงียบๆ ไว้ หรือกองจะงุบงิบๆ ให้การแข่งขันดำเนินไปตามปกติทุกอย่าง แน่นอนค่ะ คะแนนน้องท่านนี้ต้องนำโด่งแบบไม่ทิ้งฝุ่นเลย แล้วกองก็ปัดเขาตกรอบทีหลัง มันจะดีเหรอคะ

นี่มันไม่ใช่การผิดกฎกติกาที่เป็นความผิดเฉพาะตนนะคะ อันนั้นเงียบได้ก็เงียบเหมือนกับที่กองได้ปฏิบัติมาก็ไม่เห็นมีใครได้ทราบเรื่องนี่คะ แต่นี่มันกระทบกับส่วนรวมอีก 29 ชีวิต พี่ปุ้ยคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับคนอื่นๆ ค่ะ เลยขอชี้แจงตรงนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939525
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939525