ศรราม ลั่นเป็นทั้งพ่อและแม่ น้องวีจิ ดูแลทุกอย่างคนเดียว ไม่เกี่ยวคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นที่จับตามอง สำหรับกรณีเลิกราของอดีตคู่รักอย่างนักร้องนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และนักแสดงสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งในข้อตกลงการหย่าระบุไว้ว่า น้องวีจิ ลูกสาว อยู่ในอำนาจการปกครองของหนุ่ม และหนุ่มเป็นผู้จ่ายเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงฝ่ายเดียว

หนุ่ม-ติ๊ก หนุ่ม-ติ๊ก

โดยก่อนหน้านี้ติ๊กโพสต์คลิปตอนที่ได้เจอน้องวีจิ พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงลูกสาว อีกทั้งบอกว่าจะทำงานหาเงินปลดหนี้ มีชีวิตที่มั่นคง จะได้มีเงินเก็บ และจะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูก โดยมีชาวเน็ตให้กำลังใจ แต่ก็มีบางคนที่มองว่าดูลูกไม่อยากเล่นกับแม่ บ้างก็วิจารณ์ว่าเขย่าตัวลูกแรงไป ดูน้องหน้าเจื่อนๆ ฯลฯ

หลังจากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์คลิปน้องวีจิกำลังกวาดพื้น พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายคลิปว่า “แม่บ้านแม่เรือนนะลูกนะ Veeji ขออนุญาตเรียนให้แฟนคลับและทุกคนทราบว่า… ผมคือพ่อและแม่ของวีจิคนเดียว ทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งค่าใช้จ่ายดูแล ค่าเล่าเรียนของชีวิตวีจิทั้งหมดอยู่ในความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้อื่นผู้ใดทั้งสิ้น….

หากมีผู้ใดแอบอ้างเรื่องใดๆ ก็ตาม ขอให้ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยครับผม จะเป็นพระคุณอย่างสูง ด้วยความเคารพ ขอบพระคุณครับผม #คบคนพาล คนพาลไปหาผิด คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด #STVeeji #saveveeji  @veeji_theappitak @sornramfanclub”

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ ชื่นชมความน่ารักของน้องวีจิ ที่ฝึกทำงานบ้านตั้งแต่ตัวยังเล็กแล้ว หลายคนยังเปรียบเทียบการเลี้ยงดูลูกของหนุ่มที่ดูนุ่มนวล ผิดกับติ๊กที่ชอบเขย่าตัวลูก ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939688
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939688