"เต๋อ" งัดไม้เด็ดง้อ "มะปราง" ขโมยหอมแก้มกลางตลาด ใน "เพลงรักเจ้าพระยา"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่พ่อแง่แม่งอน เดี๋ยวดี เดี๋ยวทะเลาะกันตลอดเวลา ในละคร “เพลงรักเจ้าพระยา” แต่คราวนี้ไม่รู้พระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ ไปเผลอพลาดอีท่าไหน ทำนางเอก มะปราง-อลิสา งอนตุ๊บป่อง ง้อยังไงก็ไม่หาย เต๋อเลยต้องงัดไม้ตายหวังขอคืนดีกลางตลาดมันซะเลย

ฉากนี้ผู้กำกับ สยาม น่วมเศรษฐี เนรมิตโรงสีข้าวร้างให้เป็นกลายเป็นตลาดสดบรรยากาศคึกคัก เพราะเป็นฉากที่หนุ่มเต๋อจะต้องเปิดฟลอร์ โชว์ลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้นง้อมะปรางให้หายโกรธให้ได้ พอซ้อมคิวนัดแนะจังหวะกันเข้าที่ ผู้กำกับก็สั่งแอ็กชั่นปล่อยคิวมะปรางเดินงอนตุ๊บป่องออกมากลางตลาด ตามด้วยเต๋อที่รีบวิ่งมาดักหน้าเพื่อง้อขอคืนดี แต่มะปรางก็ยังไม่หาย แถงยังพูดจาประชดประชันใส่เต๋อชุดใหญ่ แล้วเตรียมจะเดินหนี แต่เต๋ออาศัยความไว รีบคว้าตัวมะปรางมาสวมกอดไว้แน่น ก่อนจะเริ่มโชว์ลูกคอร้องเพลง “โทน เจ้าพระยา” พร้อมชวนมะปรางเต้นรำกลางฟลอร์ตลาดหวังจะให้อารมณ์ดี แต่มะปรางไม่เล่นด้วย พยายามจะเดินหนี จะหนีไปไหนแต่ก็ไปไม่ได้ เพราะเต๋อเต้นดักหน้าดักหลังจนทำมะปรางเสียหลักจะหงายหลังล้ม เต๋อรีบโน้มตัวลงไปคว้าไว้ได้ทัน ทำเอามะปรางเขินหน้าแดง เพราะอายผู้คนในตลาด จึงสะบัดตัวดิ้นหนี แต่เต๋อไม่ยอมปล่อยกลับยิ่งกอดแน่นกว่าเก่า

จากนั้นเต๋อยื่นหน้าลงใกล้ๆ แก้มนิ่มๆ ของมะปราง แล้วกระซิบถามว่า “จะยอมหายโกรธดีๆ หรือจะโดนจูบกลางตลาด” มะปรางทนไม่ไหว ตะโกนโวยวายลั่นตลาด จนเต๋อต้องรีบงัดไม้เด็ด จู่โจมขโมยหอมแก้มฟอดใหญ่ต่อหน้าสายตาชาวบ้านร้านตลาด ทำเอามะปรางเขินไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว โดนง้อแบบนี้มะปรางจะยอมหายงอนมั้ยน้า?

ติดตามชมฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนาง “เต๋อ-มะปราง” ฉากนี้ได้ในละคร “เพลงรักเจ้าพระยา” คืนวันอังคารที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939555
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939555