เคลียร์ปมดราม่า! “เฌอเอม” กับบทสรุปของกองประกวด


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ปมดราม่า! “เฌอเอม” กับบทสรุปของกองประกวด

       จากกรณี “ดราม่านางงาม” ของกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กับกรณี “เฌอเอม” หรือ “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” ถูกเพ่งเล็งว่ามีผู้จัดการเป็นพี่เลี้ยงในกอง ล่าสุด “หนุ่ม ประเสริฐ เจิมจุติธรรม” กูรูนางงามและกรรมการออดิชั่น กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้เปิดใจกับ “ดาราเดลี่” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและอนาคตของ “เฌอเอม”

เฌอเอม ชญาธนุส MUT2020

Q : จุดเริ่มต้นดราม่าพบ ผู้จัดการ “เฌอเอม” เป็นพี่เลี้ยงในกองประกวด ?

A : สำหรับกรณี “เฌอเอม” เข้ามาในกองประกวดแล้วกลับมาพบทีหลังว่าหนึ่งในทีมพี่เลี้ยงเป็นคนส่งเข้าประกวดเอง คือเรื่องนี้จะทราบหรือไม่ทราบก็ได้ กองประกวดนี้ก่อนที่จะเข้ามาถึงจุดนี้ได้สัมภาษณ์ทุกคนแล้วว่าใครมีโมเดลลิ่งให้บอกมา แล้ววันที่เราออดิชั่น 93 คน แทนที่จะเป็น 30 คน แต่กองเลือก 50 คนที่คะแนนสูงสุดเอาไว้ กองเปิดกว้างและรัดกุมมาก คุณมีโมเดลลิ่งก็ให้เอามาด้วยได้ จะได้รู้ว่าจะทำงานด้วยกันยังไง MUT 2020 ใจกว้างมาก

เฌอเอม ชญาธนุส MUT2020

Q : วันที่มาสมัครทาง “เฌอเอม” พาใครมา ?

A : น้องเขาพาแม่ของเพื่อนชายมาด้วย น้องไม่ได้พูดว่ามีโมเดลลิ่งอะไรนะ นักข่าวถามเขาก็บอกว่ามีสัญญาโมเดลลิ่งสิงคโปร์ คือเราไม่ได้แปลกใจอะไรเพราะเขาไปเดินแบบต่างประเทศเยอะ แฟนนางงามหรือกองประกวดทราบแค่ว่าเขามีโมเดลลิ่งของสิงคโปร์

Q : “เฌอเอม” ตอบคำถาม โดดเด่นกว่าคนอื่น ?

A : เรื่องการตอบคำถามของ “เฌอเอม” รอบออดิชั่น เราไม่สงสัย แค่ชื่นชม รูปร่างหน้าตาใช้ได้มีความสามารถตอบคำถามได้ดีทุกข้อ เราไม่รู้สึกว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังแบบนี้ เรามีแต่ความชื่นชม พี่เองก็ได้สัมภาษณ์น้องด้วย เกิดขึ้นแก่ตัวเราเองเขาตอบคำถามเหมือนไม่ได้ตอบ เราประทับใจเขา ต่อมาการที่คุณปุ้ย คุณอั้ม พี่ณรงค์จาก TPN ผู้จัดการกองประกวด มานั่งไลฟ์สดที่โต๊ะม้าหิน พี่คิดว่าเขาคงไม่คิดว่าเป็นประเด็นใหญ่ ในคืนนั้นถ้าใครตามข่าวมิสยูฯ ตามเพจนางงามต่างๆ ก็แทบจะลุกเป็นไฟ ทุกคนอยากรู้ว่าเป็นใครที่คุณอั้มพูดถึง พอมีการตั้งโต๊ะก็อาจจะเป็นพิธีรีตองเกินไป

เฌอเอม ชญาธนุส MUT2020

Q : กองประกวดขอให้ “เฌอเอม” ออกจากการประกวด ?

A : ถามว่าเป็นธรรมไหมกับ “เฌอเอม” ไหม คือถ้าน้องไม่ลาออกก็เป็นสิทธิ์ของน้องจะอยู่หรือจะไป เพราะทางกองยกให้เป็นการตัดสินใจน้อง ถ้าน้องสละสิทธิคือเรียนหนังสือไม่จบ กองก็อาจจะให้น้องเรียนให้จบ ประกวดให้จบสิ ทางกองคิดว่าทางนี้น่าจะดีที่สุดเพราะ “เฌอเอม” เธอได้ผลประโยชน์บางส่วนจากเวทีนี้แล้ว เธอควรตัดสินใจเอง แต่วันนี้น้องจะสู้หน้าแฟนคลับและคนที่เคยเชียร์น้องอย่างไร น้องจะทำหน้าอย่างไร

Q : มีกระแสว่าสร้างกระแส ?

A : ไม่มีเรื่องนี้อย่างแน่นอน กระแสของมิสยูฯ ปีนี้ถาโถมเยอะมาก ของ “เฌอเอม” เองไวรัลคนดูเป็นล้าน นอกจากนั้นทางกองประกวดก็สร้างกระแสได้ดีมาก การเดินชุดว่ายน้ำปีนี้ช่างภาพเยอะมากๆ แบบนี้พี่ไม่เห็นบนเวทีนางงามมานานมากแล้ว กองประกวดไม่น่าจะสร้างกระแสข่าวเพื่อมาลดทอนเกียรติภูมิคุณค่าของเวทีแน่นอน

เฌอเอม ชญาธนุส MUT2020

Q : กรณีที่เกิดขึ้นเป็นความผิดร้ายแรงขนาดไหน ?

A : การที่จะเดินเข้าห้องสอบแล้วรู้ข้อสอบก่อนมันก็ไม่เป็นธรรมกับคนอื่น จนวันนี้บทเรียนที่เขาได้รับสำหรับผู้หญิงอายุ 25-26 ปี มันก็หนักนะ พี่คิดว่าคนล้มไปคนหนึ่งแล้วเราไม่ควรไปข้ามเขา คือต่อไปเขาก็แค่เป็นผู้เข้าประกวดคนหนึ่ง เราจะเชียร์เขาต่อหรือไม่เชียร์ก็สุดแล้วแต่ทุกคนจะเลือก แต่ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ปลุกกระแสคนที่ไม่สนใจนางงามให้กลับมาสนใจนางงาม ทำให้แมสขึ้นไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม สำหรับคลิปที่เขาตอบคำถามไม่ว่าเขาจะรู้คำตอบหรือไม่ก็ตามแต่ต้องยอมรับว่ามันเป็นไวรัลจริงๆ นะ คีย์เวิร์ดที่เขาได้มาถึงต่อให้อาจจะรู้ก่อน แต่พี่คิดว่าเขาคงจำได้ไม่หมดหรอก เขาสามารถตอบได้ดีไม่ว่าจะกับนักข่าวหรือบนเวที “เฌอเอม” สติปัญญาและมีชุดความคิดในหัวเยอะ ถ้าเขาไม่ประสบความสำเร็จในเวทีนางงาม ก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอื่นๆ ที่เขาเลือกทำแน่นอน

เฌอเอม ชญาธนุส MUT2020

เฌอเอม ชญาธนุส MUT2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93905/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93905/read