กอดสุดท้าย! สุดเศร้าเมียร่ำไห้ จูบลา‘โรเบิร์ต’ ลอยอังคารตลกดังที่แม่น้ำบางปะกง


ให้คะแนน


แชร์

กอดสุดท้าย! สุดเศร้าเมียร่ำไห้ จูบลา‘โรเบิร์ต’ ลอยอังคารตลกดังที่แม่น้ำบางปะกง หน้าวัดหลวงพ่อโสธร ลูกกล่าวอำลา “หนูรักพ่อและคิดถึงเสมอ”

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร สถานที่ประกอบพิธีลอยอังคาร โรเบิร์ต สายควัน หรือไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ศิลปินตลกชื่อดัง ที่เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 22.10 น. ของคืนวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

บรรยากาศวันนี้ บริเวณโดยรอบ มีประชาชนที่รักและชื่นชอบ โรเบิร์ต สายควัน เดินทางมาร่วมส่งและลอยอังคารเป็นจำนวนมาก

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ต่อมาเวลา 11.00 น. เมื่อ แจ๋ว วิภารัตน์ (ภรรยา) ยุ้ย-กัลยาณี พุ่มรัตน์ และ ใหม่ ไพลิน พุ่มรัตน์ บุตรสาวทั้งสองคน รวมถึงญาติและครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนศิลปินตลก อาทิ ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์, กระรอก เชิญยิ้ม, กิ๊ฟ โค้กคูน, นุ้ย เชิญยิ้ม ฯลฯ เดินมางมาถึงและได้ลงเรือ เพื่อสำหรับประกอบพิธีลอยอังคาร

เจ้าหน้าที่ขับเรือไปยังบริเวณคุ้งหัววน หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า สะดือมังกร ซึ่งแต่ก่อนเป็นบริเวณที่ชักองค์หลวงพ่อโสธรขึ้นมา ก่อนนำอัฐิของโรเบิร์ต สายควัน มาฝากไว้ที่บริเวณแห่งนี้

บรรยากาศยังคงเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แจ๋ว ภรรยาได้โอบกอดและจูบห่ออัฐิของโรเบิร์ตด้วยความคิดถึง ก่อนจะนำอัฐิของโรเบิร์ตลอยแม่น้ำ ลูกทั้งสองถึงกับหลั่งน้ำตา พร้อมกับบอกว่า “หนูรักพ่อและคิดถึงเสมอ”

หลังจากเสร็จพิธีลอยอังคาร ญาติและเพื่อนทั้งหลาย ได้มาไหว้สักการะองค์หลวงพ่อโสธร ที่โบสถ์ภายในวัดด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5008617
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5008617