เรื่องเล่าก่อนเผา! สัปเหร่อเผยตอนเปิดโลง‘โรเบิร์ต’ ดื้อเหมือนยังไม่อยากไป


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องเล่าก่อนเผา! สัปเหร่อเผยตอนเปิดโลง‘โรเบิร์ต’ เห็นสิ่งตื่นเต้น มีช่วงหนึ่งมีลมแรง ดื้อเหมือนยังไม่อยากไป อยากอยู่กับแฟนคลับและญาติก่อน

หลังจากผ่านพ้นพิธีฌาปนกิจศพตลกดังผู้ล่วงลับ โรเบิร์ต สายควัน ที่วัดสุทธิสะอาด ถ.นิมิตรใหม่ กทม. โดยพี่น้องตลกจัดงานอย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติ ก่อนนำอัฐิของโรเบิร์ตไปลอยอังคารที่แม่น้ำบางปะกง ข้างวัดหลวงพ่อโสธร

โดยย้อนไปช่วงก่อนพิธีฌาปนกิจศพ โรเบิร์ต สายควัน พบว่าก่อนพิธีมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ต้องย้ายสถานที่จากเมรุลอย 5 ชั้น มายังเมรุของวัด เพื่อความปลอดภัยกับแฟนตลกและคนที่มาร่วมงาน

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

นอกจากนี้ยังมีสัปเหร่อไฮโซ หรือนายเนรมิต ศรีเมือง อาชีพสัปเหร่อ เผยภายหลังทำพิธีฌาปนกิจศพ โรเบิร์ต สายควัน เมื่อคืนวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า

ใช้เวลาเผาศพพี่โรเบิร์ต ประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้ได้เปิดโลงศพ เพื่อให้ญาติและเพื่อนสนิทดูเป็นครั้งสุดท้าย พบว่าโรเบิร์ตหน้าใสและมีสภาพดี เหมือนคนนอนหลับทั่วไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก่อนใช้น้ำมะพร้าวล้างหน้าและทำพิธี

“วันเผาศพมีอาเพศหลายอย่าง แต่ยังไม่ขอพูด เพื่อให้เกิดกระแสต่างๆ แต่เห็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก โดยมีการดื้อ ในความเชื่อของผมคือ พี่โรเบิร์ตยังไม่อยากไป ยังอยากอยู่กับแฟนคลับและญาติก่อน มีช่วงหนึ่งมีลมแรง แต่ยังไม่ขอพูดตอนนี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5009297
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5009297