"เต้ย จรินทร์พร" เครียด ประคองอารมณ์ "ความทรงจำสีจาง" ดราม่าหนักหน่วง


ให้คะแนน


แชร์

ถึงหน้าจะเด็ก แต่ฝีมือเด็ดไม่เบา สำหรับ นางเอก “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับบท “แป้ง” ในละคร ความทรงจำสีจาง” ช่อง 3 ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า อารมณ์ดราม่าลึก ซับซ้อน และร้องไห้หนักหน่วงมาก โดยเฉพาะจังหวะที่ต้องประคองอารมณ์ร่วมกับ “เต้ย พงศกร” มีความเครียด และกดดัน

“เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” เผยว่า “บท ‘แป้ง’ จะเป็นคนที่รู้สึกว่าตัวเล็ก ด้วยฐานะ สังคม ความเป็นอยู่ เป็นคนสู้ชีวิต ที่จิตใจดี ยึดมั่นในความดี ความถูกต้อง ซึ่งเรื่องนี้ตัวแป้ง เค้าจะจบทางด้านฟู้ดไซน์มา และอยู่กับยายที่เปิดร้านขายข้าวแกง ทำให้แป้งเป็นคนที่ชอบทำอาหาร แต่ปมที่อยู่ในใจมาทั้งชีวิต คือ การตามหาความทรงจำในอดีตที่หายไป คือ พี่ชาย ละครเรื่องนี้ เป็นละครรักโรแมนติกดราม่า ที่บทท้าทายเต้ยมาก และร้องไห้หนักมาก เพราะในเรื่องต้องเจอกับปัญหา อุปสรรคต่างๆ มากมาย จะเจอกับความรักที่เป็นไปได้ เป็นไปไม่ได้ทั้งเรื่อง ยิ่งมีเรื่องของศีลธรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง ความควรหรือไม่ควร มันยากในการถ่ายทอดอารมณ์มาก

ทางด้านอารมณ์ของตัวละครจะค่อนข้างลึก ซับซ้อน มีหลายซีนที่เวลาเล่นกับเต้ย พงศกร จะลุ้นตลอดว่า เราจะไปถึงมั้ย จะทำได้มั้ย คือต้องสู้ไปด้วยกัน รู้สึกไปด้วยกัน ประคองอารมณ์ร่วมกัน เพื่อให้ถึงกับอารมณ์ สถานการณ์ที่เราทั้งคู่เจออยู่ตอนนั้น ก็รับว่าเครียดทั้งคู่ และอยากถ่ายทอดให้ถึงคนดูได้รู้สึกอินไปกับเรา ความสนุกของเรื่องนี้ จะมีเรื่องราวให้ได้ลุ้น ได้ฟิน ได้เศร้า แบบคาดเดาได้ยาก แต่ครบรส ส่วนความรักครั้งนี้ จะเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องมาลุ้นกัน ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ค่ะ” เต้ย กล่าว

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939743