อ้างมีหลักฐานหลายอย่างมัด อั้ม เผยเหตุผลที่ต้องออกมาบอกเรื่อง เฌอเอม


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนๆ แรงๆ ยังเม้าท์แหลก ขุดๆ กันไม่หยุด กับดราม่าร้อนแรงเว่อร์ ยังไม่ค่อยเคลียร์ในบางจุด กับประเด็นผู้จัดการนางงามของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 ที่โดดเด่นแรงมาก ตั้งแต่รอบออดิชั่น ที่ตอบคำถามได้ไว คมลึก จนได้ใจแฟนนางงามอย่างเยอะ

อั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ตำแหน่งฝ่ายประชาสัมพันธ์ และหัวหน้าฝ่ายดูแลสปอนเซอร์ PR and Sponsorship Manager คนต้นเรื่องที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แฉแหลกสะท้านวงการนางงาม “คือ เคน (สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ผู้จัดการเฌอเอม) เป็นหนึ่งในทีมของอั้มเอง ที่ดูในส่วนสปอนเซอร์ในไลฟ์ พี่ปุ้ยทิ้งคำให้เฌอเอมไปพิจารณาตัวเอง 

“เรารู้กลิ่นมาสักระยะหนึ่ง มีอะไรแปลกๆ เขามีทีมที่ซัพพอร์ตหรือเปล่า ขัดแย้งกับข้อมูลของกอง ที่บอกว่าไม่มีพี่เลี้ยง เธอผิดเรื่องปกปิดข้อมูล คนดูแลเธอมาแฝงตัวทำงานในกอง กองรับทราบเกิดการทุจริต แฝงตัวทำงานเข้าประกวด ตั้งใจปกปิด จนมีหลักฐานหลายอย่างมัด 

“เคนเข้ามาเปิดประเด็นก่อนค่ะ อั้มถึงมาโพสต์ เดี๋ยวจะหาว่าถูกสมรู้ร่วมคิดด้วยในขบวนการนี้ ต้องออกมาเปิดเผย เราไม่ได้อยากทำร้ายใคร เรากำลังถูกทำร้าย ในหลายๆ เรื่องไม่เปิดเผย เพราะต้องการให้จบแค่นี้”

บอกมาเถอะ บอกมาเลยมีเรื่องอะไรอีก? “ถ้าพูดออกมาอีก เขาเสียหายนะคะ ไม่ได้มีแค่นี้ นี่กลั่นกรองแล้ว พูดเท่านี้ เราออกมาปกป้องตัวเราเองและกอง เพราะทำให้เกิดความเสียหาย”

“ขอให้ดูเป็นบทเรียน ว่าการดูนางงามให้เป็นเรื่องบันเทิง มีสติ มีข้อมูล มีความจริง คุณเลือกที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อ หรือจะสนับสนุนต่อหรือไม่ ก็เป็นสิทธิ์ของคุณ เราก็มีทำหน้าที่ของเราเหมือนกัน เรื่องที่เกิดขึ้น ทุกคนมองได้หลายมุม ทำไมไม่ปล่อยให้เงียบๆ ก็มองได้ หรือปัดตุ้บในรอบประกวด ก็จะมีคำถามอีกว่าทำไม่เข้ารอบ 20 คน คือไม่มีตรงไหนถูกใจทุกคน

ทางเราไม่มีปัญหากับพี่เลี้ยง แค่แจ้งกอง เพียงแต่พี่เลี้ยงไม่มีสิทธิ์ทำงานในกอง แค่นั้นเอง ถ้านางงามคนไหนมีพี่เลี้ยง เราจะรู้ได้บริบทว่าพี่เลี้ยงจะใกล้ชิด หรือต้องห่างกับกองได้แค่ไหน”

สรุปรอบออดิชั่น ที่มีการยิงหลายคำถามจากคณะกรรมการ เฌอเอมน่าจะรู้คำถามมาก่อนหรือไม่ จึงตอบได้เป๊ะเว่อร์ขนาดนั้น? “ไม่มีใครรู้ เราต้องให้ความเป็นธรรมตรงนี้กับเฌอเอมด้วย ที่มีความฉลาดเฉลียว คล่องแคล่วในการตอบคำถาม เราก็เห็นถึงศักยภาพของน้อง เห็นเหมือนๆ กับที่ทุกคนเห็นเหมือนกันค่ะ ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่แฟร์ เราต้องเลือกความถูกต้องค่ะ เพราะว่าเป็นบรรทัดฐานปกติของสังคมอยู่แล้ว

ที่เธอบอกว่า อยากจะเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม แต่ตัวกระบอกเสียงเอง ก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม อยากให้เขาไปทำในด้านที่ถูกต้องเหมาะสม คิดว่าทุกคนควรจะให้โอกาสเขา กฎกติกามารยาทของกองประกวด ในเมื่อทำความผิด ก็ต้องเป็นไปตามกฎกติกาของเรา”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939606