นุ้ย เชิญยิ้ม โพสต์ไอจีแล้ว หลังเจอดราม่าไม่ไปงานเผาศพ โรเบิร์ต สายควัน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าในงานฌาปนกิจศพของ โรเบิร์ต สายควัน นักแสดงตลกหนุ่มผู้ล่วงลับ เมื่อ 27 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา กลับไม่เห็น นุ้ย เชิญยิ้ม หนึ่งในเพื่อนสนิทของโรเบิร์ต ทั้งที่ก่อนหน้านี้นุ้ยก็มาช่วยงานศพตลอด จนเกิดดราม่าต่างๆ ตามมา แต่ก็มีคนออกมาชี้แจงแทนว่าที่นุ้ยไม่ได้มางานเพราะไม่สบาย

โรเบิร์ต สายควัน และนุ้ย เชิญยิ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim โรเบิร์ต สายควัน และนุ้ย เชิญยิ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม โพสต์ภาพตัวเองพร้อมทั้งเขียนข้อความเป็นบทกลอนเกี่ยวกับการนินทาไว้ว่า “ถึงจะดูเหมือนไม่เศร้า แต่จริงๆ ก็แค่ไม่เล่าให้ใครฟัง.. อันนินทา กาเล เหมือนเทน้ำ ไม่ชอกช้ำ เหมือนเอามีด มากรีดหิน แม้แต่องค์ พระปฏิมา ยังราคิน คนเดินดิน หรือจะสิ้น คนนินทา

เป็นคำกลอน สอนใจ ให้ครวญคิด ระวังจิต ระวังใจ ไม่ถือสา อย่าโกรธเคือง เรื่องร้าย ใส่อุรา ใครจะว่า ช่างใคร ไม่โกรธกัน เพียงลมปาก อยากว่า อย่าไปคิด โกรธเคืองจิต หมองมัว ตัวโศกศัลย์ มองแต่ดี มีแต่ได้ อภัยกัน อย่าไปหวั่น ไหวใจ ให้คนพาล…”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรขอให้หายป่วยไวๆ แต่ก็ยังมีบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ถามว่าทำไมไม่เห็นนุ้ยในงานฌาปนกิจศพโรเบิร์ต และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตอบแทนว่านุ้ยไม่สบายด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940543
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940543